Cụ bà 77 tuổi khóc ngất vì vô tình đầu độc cả nhà bằng chocolate

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cụ bà 77 tuổi vô cùng hối hận khi chế biến chocolate đã quá hạn sử dụng 25 năm trước khiến bà cùng một số thành viên trong gia đình bị ngộ độc.

 chocolate đã quá hạn từ 25 năm trước, nhưng cụ bà Cụ Rosetta (77 tuổi) đã vô tình tìm thấy ở sau tủ rồi pha thành nhiều cốc cho các thành viên trong gia đình sử dụng. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Sau một thời gian ngắn, chồng bà Rosetta bắt đầu có hiện tượng bị ngộ độc biểu hiện như nôn mửa, tiêu chảy... Tiếp đó, các con, cháu cũng có hiện tượng tương tự khiến bà Rosetta phát hoảng, lo sợ tột cùng. 

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến đưa gia đình bà Rosetta đi bệnh viện cấp cứu khẩn cấp. Quá trình điều tra, họ phát hiện nguyên nhân dẫn đến cả nhà bị ngộ độc là do gói chocolate đã hết hạn sử dụng từ năm 1990. May mắn, thành viên trong gia đình bà Rosetta đã được cấp cứu kịp thời, hiện sức khỏe đang dần ổn định. 

Dù không cố ý gây tổn hại đến sức khỏe bản thân và gia đình mình, bà Rosetta vẫn bị buộc tội tổn hại đến sức khỏe nhiều người nên được chuyển đến các công tố viên. 

Ngộ độc thực phẩm, hơn 130 công nhân nhập viện
Ngộ độc thực phẩm, hơn 130 công nhân nhập viện
(Xã hội) - (Phunutoday)- Hơn 130 công nhân tại KCN Long Đức, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh đã bị ngộ độc thực phẩm được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh cấp cứu ngày 26/3.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn