Cậu bé 5 tuổi hoàn thành mơ ước làm lính cứu hỏa trước khi qua đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cậu bé 5 tuổi thực hiện được mơ ước làm lính cứu hỏa trước khi qua đời 2 ngày khiến hàng triệu người xúc động.

Donnie Sharp, 5 tuổi, đến từ thành phố New Orleans (Mỹ) bị mắc bệnh Neuroblastoma - 1 dạng ung thư ác tính hiếm gặp ngay từ khi mới lên 3 tuổi. Vì thế ngay từ khi còn nhỏ cậu bé đã gắn liền với giường bệnh và các đơn thuốc mà không được vui chơi như bao đứa trẻ bình thường khác.

Donnie Sharp đã qua đời khi được điều trị tại Bệnh viện Nhi ở New Orleans sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

Dù mắc bệnh nhưng Donie luôn mơ ước có ngày được trở thành một lính cứu hỏa như ông nội của mình để giúp đỡ những người bị nạn.

Gia đình đã tìm mọi cách cứu chữa nhưng tình hình bệnh tật của cậu bé ngày có xu hướng xấu đi. Các bác sĩ đã khuyên gia đình cậu  bé nên chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất.

Tồi tệ hơn, vào sáng thứ 2 vừa qua, sau đơt trị xạ sức khỏe của cậu bé ngày càng yếu đi. Trước hoàn cảnh đó, người thân của cậu bé và đội cứu hỏa thành phố đã quyết tâm thực hiện tâm nguyện và cũng là mơ ước của Donie trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn.

Donie muốn trở thành lính cứu hỏa giống ông nội của mình.

Cùng ngày hôm ấy, Donnie đã thực hiện màn tuyên thệ để gia nhập vào đội ngũ cứu hỏa thành phố. Tất cả các nhân viên cứu hỏa đều có mặt đều xúc động khi chứng kiến lễ tuyên thệ của cậu bé trọc đầu và phải gắn ống oxy trên mũi.

"Thay mặt cho người dân thành phố New Orleans và các nhân viên đội cứu hỏa, tôi chính thức tuyên bố bạn là nhân viên cứu hỏa mới của đội" – Đội trưởng đội cứu hỏa xúc động khi phát biểu.

2 ngày sau khi được làm 1 người lính cứu hỏa như nguyện ước cuối cùng, Donnie đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Nhi thành phố.

Trong dòng nước mắt vì mất đi người con trai thân yêu, mẹ Donnie đã kể lại rằng em đã nhìn thấy thiên thần ngoài hành lang bệnh viện. Có lẽ đây là điềm báo trước khi Donnie phải đặt chân sang thế giới bên kia.

"Con sẽ không bao giờ mắc bệnh ung thư nữa. Con đã hoàn toàn thoát khỏi bệnh tật" – Mẹ cậu bé tự an ủi mình bằng những suy nghĩ lạc quan trong khi nước mắt không ngừng rơi.

Trước đó, cũng vào hồi cuối năm ngoái, ước mơ của một bé trai 5 tuổi mắc bệnh ung thư đã trở thành hiện thực khi thành phố San Francisco bỗng chốc biến thành Gotham còn cậu bé lại trở thành Người Dơi giải cứu thế giới trước sự chứng kiến của hàng nghìn người.

Cậu bé 5 tuổi được biến thành Người dơi nhí chiến đấu với cái ác. Sự xuất hiện đầy oai vệ của Người dơi nhí trước sự chứng kiến của người dân 2 bên đường.

Được biết, cậu bé có tên là Miles Scoth. Ngay khi mới 18 tháng tuổi, Miles đã được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu.

Do câu chuyện của Miles đã nhanh chóng lan truyền trên Twitter và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của thành viên mạng xã hội nên khoảng 7.000 người đã đổ xuống đường để chứng kiến và cổ vũ cho vị anh hùng nhí của họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn