Cay đắng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với trai, nhưng câu nói này mới khiến người chồng uất nghẹn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bắt quả tang vợ ngoại tình, người chồng không đánh ghen hay làm to chuyện mà vẫn bình tĩnh đóng cửa rồi chất vấn cặp đôi.

Đã không ít câu chuyện vợ, chồng đánh ghen giữa phố khi bắt quả tang đối phương đi cùng nhân tình được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Mới đây, lại xảy ra sự việc chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông khác khiến nhiều người xôn xao. 

Cô vợ bị người chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ với em của bạn.

Cô vợ bị người chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ với em của bạn.

Theo đoạn clip được chia sẻ, sau khi theo dõi và phục kích thì người chồng phát hiện vợ vào nhà nghỉ với một người đàn ông khác. Đáng nói, người đàn ông có mối quan hệ bất chính với cô vợ lại là anh em xã hội của người chồng.

Cụ thể, lúc người chồng và mọi người xông vào phòng thì cả 2 người này vẫn đang mặc quần áo. Dù vậy nhưng người chồng vẫn không hề động chân tay mà lặng lẽ đóng cửa phòng rồi chất vấn cặp đôi.

"Giờ chúng bay giải thích tao nghe xem có vấn đề gì? Lại là em trai trong nhà, 1 đằng là em tao (em thằng bạn), 1 đằng là vợ tao, chúng bay nghĩ thế nào? Mày giải thích đi?'', người chồng quát lớn.

Người đàn ông cho rằng họ vào đây chỉ để nói chuyện.

Người đàn ông cho rằng họ vào đây chỉ để nói chuyện.

Khi bị chồng bắt quả tang và chất vấn, cô vợ vẫn khẳng định giữa mình và người đàn ông kia chưa có chuyện gì xảy ra, vào đây chỉ để nói chuyện: "anh em vào phòng nói chuyện chứ có gì đâu".

Còn về phía người đàn ông có mối quan hệ bất chính với cô vợ thì cho rằng, "chúng em vào đây ngắm đảo cò, thế thôi". Sau một hồi chất vấn qua lại, người đàn ông được cho là nhân tình của cô vợ có mở lời xin lỗi người chồng nhưng anh này không chấp nhận.

Theo như chia sẻ của người chồng trong clip thì đây không phải là lần đầu, mà cô vợ này từng "cặp kè" với nhiều người đàn ông khác và bỏ bê gia đình.

Câu chuyện cũng như đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều đồng cảm với người chồng trong câu chuyện và buông lời chỉ trích với cô vợ và người đàn ông trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link