Vụ án nữ sinh giao gà bị s.át h.ại chiều 30 Tết: Thông tin bất ngờ từ công an

( PHUNUTODAY ) - Vụ án nữ sinh giao gà ở Điện Biên Cao Thị Mỹ D bị s.át h.ại đang đi đến hồi kết.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, Cơ quan điều tra hiện đã khởi tố các bị can về các tội Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma túy, Không tố giác tội phạm, Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin mới nhất về vụ án từ ngày 4/2 – 7/2, trên địa bàn TP.Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Nhiệm đã cùng nhau bàn bạc, thống nhất thực hiện hành vi bắt cóc Cao Mỹ Duyên chính là để đòi tiền chuộc từ bà Trần Thị Hiền (mẹ ruột của nạn nhân Duyên).

Theo như báo Bảo vệ pháp luật đưa tin, hôm 12/7, hiện vụ án đang đi đến hồi kết. Cơ quan điều tra đã tách vụ án mua bán trái phép chất ma túy với bị can Trần Thị Hiền (mẹ ruột nạn nhân Cao Thị Mỹ D.) và bị can Vì Thị Thu (vợ Vì Văn Toán) để điều tra mở rộng hơn nữa

Cũng trên báo này cho hay, 6 đối tượng Toán, Công, Lả, Nhiệm, Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng bàn nhau kế hoạch bắt cóc D. để đòi tiền chuộc từ bà Hiền. Nhưng sau đó, Công, Lả, Nhiệm, Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng cùng Chương và Dũng đã hiếp dâm nạn nhân.

Cho tới khi thấy D. yếu, Toán, Công, Nhiệm, Lả, Vương Hùng, Lường Hùng siết cổ D. tới chết rồi đem bỏ ở khu chăn nuôi của căn nhà không người ở.

Sau đó trong hai ngày 5/2 và 6/2 Công vẫn chở vợ là Bùi Thị Kim Thu đi động tham quan. Qua quá trình điều tra cơ quan chức năng tiến hành khai quật tử thi D. để lấy mẫu giám định vi thể vết thương vùng cổ và lấy mẫu phủ tạng và mẫu thức ăn trong dạ dày.

Như báo Người đưa tin đưa tin, Bùi Thị Kim Thu đã thừa nhận biết Công và đồng bọn đưa nữ sinh về nhà Công giam giữ. Và cũng chính Thu là người bón cơm cho nạn nhân ăn, chứ không phải để nạn nhân bị đói.

9 bị can bị khởi tố trong vụ án bao gồm: Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Cầm Văn Chương, Phạm Văn Dũng, Phạm Văn Nhiệm, Bùi Thị Kim Thu (vợ Bùi Văn Công).

Tới ngày 25/6, Công an tỉnh Điện Biên cho hay, cơ quan điều tra đã cho tại ngoại với bị can Thu, giao cho chính quyền quản lý, đồng thời cấm đi khỏi nơi cư trú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link