Lên mạng chê bạn gái không biết nấu ăn nhưng anh chàng lại bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì nói câu này

( PHUNUTODAY ) - Không những chê bai bạn gái không biết nấu ăn mà anh chàng còn dùng những lời lẽ này để nói về cô nàng khiến mọi người bức xúc.

Với nhiều người, việc nấu một bữa cơm ngon là điều không hề khó khăn, tuy nhiên, có những người thì việc này lại vô cùng khó khăn.

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục chia sẻ câu chuyện cô nàng bị người yêu mắng vì không biết nấu ăn.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo như câu chuyện được chia sẻ, sau một thời gian yêu nhau, anh chàng đã rủ cô người yêu về phòng cùng nấu cơm ăn. Tuy nhiên, cô nàng này lại không được khéo léo nên nấu ăn hơi vụng về.

Theo như chàng trai chia sẻ, cô nàng luộc rau thì nhừ, luộc trứng thì cháy còn thịt luộc thì chỗ sống chỗ chín nên anh ta vô cùng bực mình.

"Rau bắp cải luộc thì nhừ như cháo, đút vào mồm được miếng thì trôi xuống tận ruột già. Trước đó mình còn giúp cắt rau, rửa rau, chỉ việc đứng trông nồi mà không xong. Trứng luộc bị cháy nhưng vẫn ăn được. Thịt luộc thì chỗ sống chỗ chín, mình phải cắt ra rồi luộc lại. Đậu sốt cà chua, mình bảo cho vừa gia vị rồi mà vẫn không nghe, 1 miếng đậu ăn hết cả bát cơm luôn", anh chàng chia sẻ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đáng nói, trong bài chia sẻ, anh chàng liên tục gọi cô nàng là 'loại con gái', 'con đấy', 'nó' khiến ai đấy đọc đều bức xúc. Không những thế, khi cô nàng bảo sẽ học dần việc nấu ăn thì anh chàng lại buông lời nói bố mẹ cô nàng không biết dạy con khiến cô gái uất nghẹn đi về.

"Cái gì thì bình thường được nhưng những thứ cơ bản như này còn không biết, anh chẳng hiểu bố mẹ em dạy em kiểu gì nữa?".

Câu chuyện ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều chỉ trích chàng trai vì dùng những lời lẽ không hay ho để nói về người yêu mình. Số khác thì chúc mừng vì cô nàng đã thoát khỏi chàng trai này.

"Anh nói 'loại con gái', 'con đấy', 'nó' để chỉ bạn gái là bản thân anh cũng không ra gì rồi."

"May cho em ấy thế. Kiểu đàn ông gia trưởng thế này thì thoát càng sớm càng tốt!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link