Cha Minh Thuận bất giác thốt lên câu này khi Minh Thuận mất

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cha Minh Thuận bất giác thốt lên câu khiến đám đông không khỏi nhói lòng.

cha-minh-thuan-phunutoday

Minh Thuận qua đời để lại tiếc thương lớn với gia đình.

Sau nửa tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viên Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM), Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 8h15 ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi. Theo chia sẻ của gia đình, lễ viếng nam ca sĩ được tổ chức tại tư gia.

Trong tang lễ con trai, ông vẫn giữ được tinh thần vững vàng, tiếp đãi và cảm ơn quan khách đã tới chia buồn cùng gia đình. Trong câu chuyện chia sẻ với những người thân, bất giác ông thốt lên rằng: “Cha còn đây, mà con đã đi rồi”. Câu nói ám ảnh ấy khiến đám đông lắng lại.

cha-minh-thuan-phunutoday

Cha Minh Thuận ném nỗi đau trong tang lễ của con.

Bố Minh Thuận kể lại: “3h tối thứ 6, nhận được điện thoại từ Việt Nam báo Thuận bệnh nặng phải vào nhà thương. Các con mỗi đứa sống một nơi, ai cũng rối lên khóc lóc. Tôi nói cứ bình tĩnh, để xem tình hình thế nào. Cả gia đình tức tốc mua vé về nước. Khổ nỗi chẳng ai bán vé vào giữa đêm cả. Tôi phải ngồi xe hơn 6 tiếng mới ra tới phi trường. Đúng thứ 7, chủ nhật và dịp nghỉ lễ 2/9 nên không ai làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam, lại phải mất thêm một khoản tiền mới lo được dịch vụ để về với Thuận. Chặng đường về với Thuận gặp nhiều trắc trở.

Trên giường bệnh, Thuận vẫn nhận ra tôi rồi khóc. Thuận luôn tay ra dấu biểu tượng bố là số một mỗi khi gặp tôi. Lần này về nước có hai người anh của Thuận nhưng đã quay trở lại Mỹ sau đó. Ngày mai hai anh của Thuận sẽ về tới Việt Nam. Hiện tại, ở đây có cậu con rể phụ gia đình lo việc tang gia”.

Những ngày cuối cùng ở cạnh bố, Minh Thuận không trò chuyện được nhiều. Cụ Luật chia sẻ, khi qua đời, con trai ông không còn gì vướng bận trong lòng. "Con tôi ra đi rất bình yên, thanh thản", ông nói. Nhiều anh chị em của Minh Thuận - đang định cư ở nước ngoài - cũng sắp tới  Việt Nam nhìn mặt anh lần cuối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn