Chắc chắn khỏi rạn da chỉ với một quả chuối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với một quả chuối, bạn sẽ chẳng lo rạn da, đặc biệt là đối với phụ nữ sau khi sinh.

Rạn da là hiện tượng phổ biến xảy ra mà hầu hết chị em phụ nữ nào cũng mắc phải, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh. Có 2 nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này là do sự tăng lên đột ngột của khối lượng cơ thể và do sự thay đổi hormon khi mang bầu hoặc khi bước vào tuổi dậy thì. Những vết rạn thường diễn ra ở những vùng tích mỡ nhiều nhất như bụng, đùi, hông. 

chuoi phunutoday1

Chắc chắn khỏi rạn da chỉ với một quả chuối.

Rạn da không gây nguy hiểm nhưng chúng làm mất thẩm mỹ khiến phái đẹp không tự tin với cơ thể mình. Cho nên, cách trị rạn da chỉ với một quả chuối dưới đây đã đem lại hiệu quả bất ngờ cho nhiều người.

Chuối rất tốt cho cơ thể bởi loại trái cây này có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết. Trong chuối, hàm lượng kali (potassium), chất xơ chiếm tỷ lệ rất cao. Chuối cũng chứa nhiều loại đường thiên nhiên như fructose, sucrose, glucose, cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. 

Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy một quả chuối chín, bóc vỏ, nghiền nát và thoa lên vùng bị rạn da trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Chuối có tác dụng phòng chống lão hóa, nên nếu sử dụng loại mặt nạ này đều đặn cho vùng da rạn sẽ giúp làn da được hồi sinh, các vết rạn sẽ nhanh chóng biến mất. Ngoài ra, chuối còn có công dụng tốt cho máu, giảm chứng mệt mỏi, buồn nôn khi mang thai.

Tôi vẫn có làn da trắng hồng, không bắt nắng dù hay đi biển
Tôi vẫn có làn da trắng hồng, không bắt nắng dù hay đi biển
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hay đi biển nhưng tôi vẫn sở hữu một làn da trắng hồng, xinh đẹp chỉ với một bí quyết rất nhỏ.
'Đánh bay' nám bằng lá trầu không - hiệu quả 'thần kỳ'
'Đánh bay' nám bằng lá trầu không - hiệu quả 'thần kỳ'
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trị nám tại nhà bằng lá trầu không, đơn giản mà mang lại hiệu quả vô cùng "thần kỳ" chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn