Chăm bố ốm trong bệnh viện, nam thanh niên khiến nhiều người trầm trồ vì hành động này

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước sự khéo léo, chu đáo và ấm áp của nam thanh niên khi chăm sóc người bố đang ốm nằm trên giường bệnh.

Cách đây ít giờ, câu chuyện về chàng trai đi chăm bố ốm trong bệnh viện được đăng tải trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo đó, một cô gái khi chăm người thân trong bệnh viện đã vô tình nhìn chứng kiến câu chuyện một nam thanh niên cũng đi chăm bố ốm. Cô gái này kể, anh chàng hết sức kéo léo, tận tình, ai cũng phải khen ngợi. Mặc dù khá vất vả nhưng anh chàng không hề than vãn hay tỏ ra mất bình tĩnh. Không chỉ chăm sóc bố, anh còn giúp những người khác trong bệnh viện nếu người nhà bận rộn.

Cụ thể, câu chuyện được kể như sau: "Khi ngoài kia bao cảnh con cái thờ ơ vô tâm với bố mẹ lúc về già thì mình gặp ông anh này trong bệnh viện. Anh ân cần chăm sóc bố từng ly từng tí một, hài hước gọi bố là anh, tình cảm, âu yếm bố. Chăm luôn mấy bác, mấy ông trong phòng khi người nhà họ bận việc.

Nghe đâu ông anh chăm bố cũng ròng rã hai tháng có dư, đo huyết áp, cắm rút dây truyền giúp mọi người trong phòng giúp mấy chị điều dưỡng. Anh vừa cười vừa nói với mình: "Cô biết chứ, anh mày nghiệp vụ điều dưỡng hơi xịn. Chỉ thiếu cái bằng thôi, cô bận công tác thì để bố đây anh chăm giúp".

Chàng trai chăm sóc bố trong bệnh viện gây xôn xao mạng xã hội.

Chàng trai chăm sóc bố trong bệnh viện gây xôn xao mạng xã hội.

Chứng kiến hành động đẹp của chàng trai, cư dân mạng không ngừng "thả tim" và để lại những dòng bình luận khen ngợi.

"Đúng là tình cha con thiêng liêng. Đâu phải chỉ có con gái mới chăm được bố mẹ, có con trai mà chu đáo, ân cần như anh ấy thì thật là bố mẹ có phúc, được nhờ rồi! Cảm ơn chàng thanh niên vì đã gửi đến những đứa con như chúng tôi những điều ấm áp đến thế".

"Thời buổi bây giờ gặp được người như vậy hơi bị khó. Cảm ơn anh nhé, chàng trai. Anh không chỉ có hiếu với bố mà còn là một chàng trai tốt bụng. Mong cho bố anh nhanh khỏe và chúc anh thật nhiều sức khỏe nhé".

Trong thời buổi hiện đại, cuộc sống bận rộn nhưng không thiếu những tấm gương người con hiếu thảo, tận tình chăm sóc bố mẹ lúc già yếu, ốm đau. Một số cư dân mạng cũng kể những câu chuyện cảm động của riêng mình.

Một người dùng Facebook kể về anh trai của mình: "Anh trai của tôi còn hơn thế này. Bố ung thư giai đoạn cuối, nằm liệt 5 tháng, mọi ăn uống sinh hoạt con cái chăm. Nhưng thưa rằng bố tôi không hề có chút mùi nào của người ốm luôn. Con cái phải thức thâu đêm, bóp chân cho ông 24/24. Ăn uống từ đặc tới lỏng. Tiêm chích một tay anh ấy làm hết. Tôi là con gái lấy chồng xa, làm xa nhà chỉ về vào cuối tuần".

Một cư dân mạng khác ngậm ngùi chia sẻ: "Còn bố để chăm sóc là hạnh phúc muôn vàn rồi. Mong các bạn còn bố mẹ thì luôn là người con hiếu thảo nhé. Mình đi thi đại học thì bố mất, vừa thi vừa khóc vừa tự nhủ cố thi điểm cao để không phụ lòng bố. Thi xong chạy về nhà khóc còn hơn đứa bé!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link