Chấn động cả một vùng: Vợ bốc cháy dữ dội, chồng nằm trên giường tắt thở đầy nghi vấn

( PHUNUTODAY ) - Đến nơi, những người hàng xóm thấy lửa bốc lên ngùn ngụt từ gian buồng, trong khi đó toàn bộ cửa ngõ, cửa nhà, cửa sổ của ngôi nhà đều được khóa kín.

Ngày 29/11, cơ quan chức năng tỉnh Nam Định đang điều tra về vụ việc vợ chết cháy, chồng tử vong bất thường trong nhà.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng chiều ngày 28/11, tại gia đình anh Trần Văn M. (45 tuổi) và chị Chu Thị H. ở xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, vào đầu giờ chiều ngày 28/11, nhiều người nghe một tiếng nổ, kèm theo khói bốc lên từ gia đình anh M. Nghi có chuyện chẳng lành nên mọi người vội vã chạy qua kiểm tra.

nghi an chong thieu vo ro

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc chấn động.

Đến nơi, những người hàng xóm thấy lửa bốc lên ngùn ngụt từ gian buồng, trong khi đó toàn bộ cửa ngõ, cửa nhà, cửa sổ của ngôi nhà đều được khóa kín.

Người dân liền hô hào nhau phá cửa, khi vào được bên trong thì phát hiện anh M. đang nằm trên giường ở nhà ngoài trong trạng thái bất tỉnh. Người dân dập lửa phá cửa buồng thì hãi hùng phát hiện chị H. (40 tuổi), đã chết cháy trong buồng.

Hàng xóm đã gọi xe taxi để đưa anh M. đi cấp cứu, nhưng khi vừa đưa ra xe thì phát hiện anh M. đã tắt thở, người có mùi thuốc trừ sâu.

nghi an chong thieu vo roi tu sat 1 - phunutoday

 Hiện trường nơi phát hiện chị H. bốc cháy.

Theo những người hàng xóm, từ khi anh M. mới đi làm ăn xa trở về có biểu hiện không bình thường, thường xuyên dọa giết vợ.

Khoảng 3 đêm trước, anh Miên đã mua xăng về định thiêu sống vợ. Nhưng chị Hảo nhanh chân trèo tường sang nhà hàng xóm nên đã thoát chết, tuy nhiên lại bị gãy chân phải bó bột.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn