Thương tâm: 2 người ch.ết cháy trong căn nhà 2 tầng tại thành phố Hồ Chí Minh

( PHUNUTODAY ) - Giám đốc Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh, Đại tá Lê Tấn Bửu đã xác nhận 2 người chết trong vụ cháy nhà tại đường Hồ Bá Phấn, Q.9, TP.HCM.

 Theo thông tin ban đầu, đám cháy được phát hiện vào khoảng 16h ngày 28/11 tại một căn nhà đối diện chùa Diệu Tràng, đường Hồ Bá Phấn (khu phố Phước Long A, quận 9, TP.HCM).

Người dân đã lao vào dập lửa, hô hoán nhau nhưng bất thành do đám cháy đã lan rộng, bén vào nhiều vật dụng trong ngôi nhà.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TPHCM đã điều hàng chục xe và gần 100 lính cứu hoả của Phòng Cảnh sát PCCC quận 2, quận 9, Phòng cứu nạn – cứu hộ đến hiện trường để dập lửa.

hoa-hoan

Hiện trương vụ cháy 

Đến 17h 45 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế.

Một người dân cho biết: “Lúc này những người trong nhà tìm đường thoát thân, có người trèo qua cửa sổ nhảy xuống đất. Trong căn nhà có tiếng kêu cứu nhưng sau đó im bặt. Trong vụ cháy có kèm theo một số tiếng nổ".

Cả hai nạn nhân chết trong vụ hỏa hoạn đều là nữ gồm: Trần Ngọc Bích và Thái Hiếu Sinh, chưa xác định được năm sinh và nơi thường trú. Nạn nhân bị thương là Phạm Thị Thùy (29 tuổi, ngụ quận 9), đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

hoa-hoan.01

Có 2 người thiệt mạng trong vụ cháy này 

Được biết, chị Thùy cùng Trần Ngọc Bích và Thái Hiếu Sinh đang ở trên tầng 1 của căn nhà thì xảy ra vụ cháy.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link