Chân dung chồng sắp cưới của ca sỹ Khánh Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng sắp cưới của Khánh Linh là một người làm kinh doanh, tính cách hòa đồng, nhã nhặn trong cuộc sống.

Là một trong những nữ ca sỹ sở hữu giọng ca đẹp nhất của làng âm nhạc Việt, thế nhưng Khánh Linh lại không mấy thành công trên con đường hôn nhân. Cô phải trải qua những sóng gió của tình trường.

Từng kết hôn một lần những cuộc hôn nhân tan vỡ và giờ đây, Khánh Linh đã tìm được người đàn ông thứ hai của mình. Nữ ca sỹ sẽ lên xe hoa vào ngày 18/5.

Chồng sắp cưới của Khánh Linh là một người làm kinh doanh, tính cách hòa đồng, nhã nhặn trong cuộc sống. Anh luôn thấp tùng Khánh Linh trong mọi sự kiện kể từ khi hai người bên nhau.

Hai người sẽ kết hôn vào tháng 5.

Nữ ca sỹ từng kết hôn với một chàng trai Hà Nội, sinh năm 1974 vào đầu năm 2005. Hai người đã vớ với nhau một bé trai gần 8 tuổi. Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống, cả hai đã đường ai nấy đi.

Chia sẻ về người chồng sắp cưới, Khánh Linh từng cho biết: "Đây là người bạn mới của tôi. Tôi cảm thấy mình được chia sẻ rất nhiều điều, cả trong âm nhạc. Anh ấy luôn động viên, cho những lời khuyên tốt dù đó là người ngoài ngành, không liên quan tới nghệ thuật". Khánh Linh cũng không sợ bạn trai phải chịu sức ép dư luận vì cô cho rằng mình sống một cách tử tế, đàng hoàng thì chẳng có gì khó xử.

Hai chúng tôi quen nhau từ lâu. Anh ấy là một người nhẹ nhàng, sâu sắc, hơn tôi một tuổi, vừa đủ chững chạc. Những bạn trai cũ của tôi vẫn thường nghĩ, tôi rất bướng và phải trị được tôi. Nhưng tôi đâu có quá bướng để phải dùng từ trị. Một người hiếu thắng như tôi, nếu nói như vậy tôi không bao giờ nghe. Cái tôi cần là văn hóa, trong cả cách nói chuyện". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn