Chân dung hai người chồng và đường tình trắc trở của Kim Hiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh với DJ Phong, Kim Hiền giờ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cuối cùng bên người chồng hiện tại.

Hành trình từ nước mắt đến hạnh phúc của Kim Hiền

Kim Hiền.

Được biết đến như một diễn viên vừa hội tụ cả tài năng lẫn nhan sắc, lại đang có một cuộc sống hôn nhân vẹn toàn, ít ai biết để có được hạnh phúc hôm nay, Kim Hiền đã phải đánh đổi biết bao nước mắt.

Kim Hiền sinh ra trong một gia đình nghèo khó, sống tạm bợ trong một căn nhà lá ở xóm liều kênh cầu Thị Nghè. Ba mẹ ly hôn khi cô còn nhỏ nên khi lớn lên, cô luôn muốn có một tổ ốm trọn vẹn dành cho mình.

Hành trình từ nước mắt đến hạnh phúc của Kim Hiền

Kim Hiền và DJ Phong.

Duyên phận đưa đẩy cô gặp gỡ và yêu DJ Phong. Họ đã từng có một chuyện tình rất đẹp. Hai người đến với nhau và sống chung như vợ chồng trong 6 năm trời, bé Sonic ra đời như một "trái ngọt" của mối tình đẹp như mơ đó. Tình yêu mà Kim Hiền đã dành cho chồng cũ đã rất lớn lao để cô có thể ở bên anh suốt chặng đường ngần ấy năm.

Trước đây khi nói về anh, cô chia sẻ: "Anh Phong là người sống lý tưởng, trung thực. Trong cuộc sống tôi khó có thể kiếm được một người đàn ông như thế cho dù anh ấy không phải là người hoàn hảo. Được trở thành vợ anh ấy là một may mắn và không ai có thể thay thế được anh ấy trong lòng tôi. Lúc mới lấy nhau cái “tôi” của cả hai chúng tôi đều trỗi dậy, không ai chịu nhường ai vì tính ai cũng nóng. Nhưng bây giờ cả hai đã thay đổi nhiều rồi để hòa hợp với nhau tốt hơn."

Hành trình từ nước mắt đến hạnh phúc của Kim Hiền

Những giọt nước mắt hạnh phúc của Kim Hiền trong lễ cưới, cô không ngờ rằng chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô và chồng cũ đã đường ai nấy đi.

Kim Hiền vẫn từng tự hào về người chồng “tuy không phải đại gia nhưng hết lòng chăm lo cho vợ con”“không mảy may nghi ngờ anh có người khác”. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh, DJ Phong không phải là người “hết lòng” vì gia đình. Đám cưới của Kim Hiền và DJ Phong vừa tổ chức chưa được bao lâu thì cô đã lên báo công khai ly hôn. Những giọt nước mắt hạnh phúc trong đám cưới chưa kịp ráo thì tận mắt Kim Hiền đã thấy người chồng của mình phản bội. Cô cho biết: “Đó là cú sốc lớn nhất trong cuộc đời tôi”.

Sau đó, cô chọn cho mình con đường “bà mẹ đơn thân” khi chấp nhận một mình nuôi con nhỏ. Nhìn cảnh tượng ấy ai cũng mong muốn Kim Hiền sớm tìm được một mái ấm mới để thoát khỏi cái cảnh một mẹ một con.

Hành trình từ nước mắt đến hạnh phúc của Kim Hiền

Kim Hiền và con trai bên chồng hiện tại-Andy Lê.

Trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, Kim Hiền đã sống 2 năm trong tình trạng lẻ bóng một mình. Nhưng hạnh phúc lại một lần nữa tìm đến cô khi Andy Lê-người chồng hiện tại của cô xuất hiện.

Andy Lê không phải nghệ sĩ, nhưng đầu tư sản xuất nhiều chương trình trên màn ảnh nhỏ. Anh thường xuyên từ Mỹ về Việt Nam hợp tác làm ăn với một số kênh truyền hình và gặp Kim Hiền khi cô tham gia một dự án quảng cáo do anh hùn vốn. Hai người yêu nhau được 2 năm thì tiến tới hôn nhân, theo như Kim Hiền chia sẻ, chồng mới Andy luôn trân trọng và yêu thương cô, anh luôn cảm thấy Kim Hiền là "vật báu" mà anh cần giữ bên mình.

Hành trình từ nước mắt đến hạnh phúc của Kim Hiền

Hành trình từ nước mắt đến hạnh phúc của Kim Hiền

Những hình ảnh hạnh phúc của Kim Hiền ở Mỹ.

Hiện tại, cô "Út Ráng" đang vô cùng hạnh phúc trong tình yêu của người chồng hiện tại: “Tôi từng không tin sẽ có người đàn ông yêu mình nhiều đến như vậy”. Niềm vui của Kim Hiền còn được nhân đôi khi mới đây, cô cùng chồng đã được chào đón sự có mặt của thành viên mới: một bé gái vô cùng đáng yêu.

Qua những hình ảnh cô chia sẻ, khán giả dễ dàng nhận ra cô đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên chồng và hai con. Sau bao khó khăn, thăng trầm, cuối cùng cô diễn viên xinh đẹp đã tìm được bến đỗ cuối cho cuộc đời mình. Mong rằng, Kim Hiền sẽ luôn giữ được nụ cười trên môi cũng như giữ trọn được hạnh phúc mà cô đang có.

Vừa
Vừa "tình tứ" với Mai Hồ, Trấn Thành bất ngờ ôm hôn Phương Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 2, Trấn Thành và Angela Phương Trinh có biểu hiện tình cảm khá thân mật.
Chân dung mẫu chuyển giới đầu tiên đăng quang Next Top Model
Chân dung mẫu chuyển giới đầu tiên đăng quang Next Top Model
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô nàng 20 tuổi xinh đẹp Loiza Lamers vừa trở thành thí sinh chuyển giới đầu tiên trên thế giới đăng quang tại cuộc thi Next Top Model.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn