Midu than cô đơn, bật đèn xanh cho Phan Thành?

19:00, Thứ hai 16/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Midu đã chia sẻ status tâm trạng. Không ít người hâm mộ động viên Midu và khuyên cô nên quay lại với Phan Thành.

Sau cú sốc tình cảm với thiếu gia Phan Thành, Midu đã dần lấy lại tinh thần khi liên tục tham gia làm mẫu ảnh và dự sự kiện đều đặn. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ status tâm trạng. Cô viết: "Tối chủ nhật cô đơn" kèm theo hình ảnh xinh đẹp mới nhất của mình.

Midu than co don, bat den xanh cho Phan Thanh?
Dù đăng status buồn, nhưng có thể thấy Midu đã dần lấy lại tinh thần và xuất hiện rạng rỡ sau chuyện buồn tình cảm.

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, rất nhiều người đi qua đã không quên để lại sự quan tâm và động viên đến Midu. Bên cạnh những ý kiến chúc người đẹp sớm vượt qua chuyện buồn tình cảm và chấm dứt suy nghĩ về kẻ phản bội Phan Thành, thì cũng không ít cư dân mạng lại thể hiện sự mong muốn tái hợp của cặp đôi.

Đồng thời, họ đưa ra lời khuyên rằng cô hãy cho tình yêu của mình thêm một cơ hội để tìm đến hạnh phúc, nếu có thể tha thứ được thì hãy cứ thứ tha, không nên vì một cô gái không tên mà làm cả 2 bị tổn thương, đó là điều không đáng.

Mặt khác, trước đó, hình ảnh thiếu gia Phan Thành dùng bữa với người bạn thân thiết của Midu đã làm dậy lên nghi án mối quan hệ của cặp đôi đang theo chiều hướng tốt hơn. Có thể Phan Thành đang muốn tận dụng các mối quan hệ để hàn gắn với Midu. Cũng bởi thế, việc Midu than cô đơn, cần một chỗ dựa vào thời điểm này rất có thể là cách cô bật đèn xanh cho vị hôn phu ngày nào.

Midu than co don, bat den xanh cho Phan Thanh?
Sau cơn bão scandal, cặp đôi đã có thể cùng nở nụ cười tươi.

Mới đây nhất, vào sáng 13/11, Phan Thành đã đến một hội chợ để theo sát các hoạt động kinh doanh của gian hàng thời trang, thần sắc của Phan Thành đã tươi tỉnh hơn rất nhiều so với thời điểm trước. Công chúng còn bắt gặp nụ cười nở trên môi vị thiếu gia khi thăm hỏi một gian hàng. Có thể thấy, sau bao sóng gió, cả Midu và Phan Thành đều đã ai nấy nở nụ cười trên môi. Điều này càng khiến cộng đồng mạng thêm bán tín bán nghi về khả năng tái hợp của cặp đôi kiều nữ - đại gia này hơn.

Sự thật gây sốc về chiếc bánh dát vàng của Hồ Ngọc Hà
Sự thật gây sốc về chiếc bánh dát vàng của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một cư dân mạng nổi tiếng với những chiếc bánh cưới độc đáo đã "bóc mẽ" chiếc bánh dát vàng của Hồ Ngọc Hà.

Con gái Jennifer Phạm khiến bà ngoại và mẹ khóc thét, hoảng sợ
Con gái Jennifer Phạm khiến bà ngoại và mẹ khóc thét, hoảng sợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bé Na - con gái Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải đã khiến nhiều người phải hoảng sợ, khóc thét khi nằng nặc đòi chơi trò mạo hiểm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT