Chân gà Trung Quốc được tẩm hóa chất rồi xuất sang Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Những chân gà này sau khi sang Việt Nam sẽ ngang nhiên thành những món như chân gà nướng thơm phức. Thế nên, những bạn nào đã trót mê món chân gà nên thật sự cẩn thận khi mua và thưởng thức.

Trong vài ngày gần đây, các facebooker đang chia sẻ tấm ảnh được cho là của một bạn trẻ chụp cận cảnh hàng tạ chân gà của Trung Quốc đang đổ ra đất, chuẩn bị tẩm ướp hóa chất để xuất sang Việt Nam, tại một nơi gần cửa khẩu biên giới Việt – Trung.

Chân gà Trung Quốc được cho là đang tẩm hóa chất chuẩn bị xuất sang Việt Nam. Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, đã có 16.732 lượt chia sẻ. 

Ảnh dù được chụp bằng điện thoại, nhưng trông khá rõ, cho thấy chân gà được đổ tràn lan ra đất thành nhiều đống. Trong đó, một đống nhỏ đang được xử lý có thể bằng hóa chất để được tươi lâu hơn. Bên cạnh đó, người ta còn thấy một thùng xanh rất to, thường được dùng để đựng hóa chất.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, đã có 16.732 lượt chia sẻ.

“Chân gà Trung Quốc ở cửa khẩu đang được tẩm thuốc chuẩn bị xuất sang Việt Nam! Hãy chuyển hình ảnh này tới tất cả bạn bè để tẩy chay thực phẩm Trung Quốc”, facebooker có nick Su Shi viết.

“Tẩy chay thôi”, nickmane Nam Le tiếp lời.

Những chân gà này sau khi sang Việt Nam sẽ ngang nhiên thành những món như chân gà nướng thơm phức. Thế nên, những bạn nào đã trót mê món chân gà nên thật sự cẩn thận khi mua và thưởng thức.

Gần đây, người dân cũng vô cùng hoang mang, lo lắng khi hàng loạt đồ dùng, thức ăn có xuất xứ Trung Quốc được người dân phát hiện có chứa những sinh vật lạ, trông như đỉa: Bim bim có đỉa, sữa có đỉa,... đến cả khăn mặt, trang sức,...cũng có đỉa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn