Gợi ý 9 kiểu tóc đẹp mê ly cho mùa thu này thêm phần xinh tươi

( PHUNUTODAY ) - . Dưới đây là tổng hợp 9 kiểu tóc cụp đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay bạn nên thử.

1. Tóc cụp ngắn 

Tóc cụp ngắn với độ dài vừa phải được uốn cụp chữ C kết hợp các màu nhuộm sáng cùng biến tấu mái xéo hay mái thưa sẽ giúp gương mặt của bạn trẻ trung hơn bao giờ hết. Sở hữu kiểu tóc này, dù bạn sở hữu mặt tròn dài đến vuông góc cạnh đều phù hợp. 

Empty

2. Tóc cụp tầng 

Kiểu tóc cụp tầng này được tạo kiểu cắt tỉa layer uốn cụp vào bên trọng ôm lấy gương mặt che khuyết điểm khéo léo khiến gương mặt bạn thêm hài hòa. Sở hữu kiểu tóc này bạn nên kết hợp thêm những màu nhuộm phù hợp.

Empty

3. Tóc cụp đuôi 

Tóc cụp đuôi cắt tỉa gọn gàng sau đó uốn cụp phần đuôi mang đến một vẻ đẹp cực kỳ đặc biệt. Kiểu tóc này được các idol Hàn lăng xê tích cực bởi ưu điểm nổi bật và những hiệu ứng mà kiểu tóc này mang lại. 

Empty

4. Tóc cụp dài 

Tóc cụp dài mang đến cho bạn diện mạo thần thái cực kỳ trẻ trung và dịu dàng. Dù bạn sở hữu mặt tròn dài đến vuông góc cạnh đều phù hợp với kiểu tóc này. Hãy thử làm mới mình với kiểu tóc cụp dài này nhé.

Empty

5. Tóc cụp chữ C 

Tóc cụp chữ C là một kiểu tóc đáng yêu, thân thiện, xinh đẹp, dễ thương. Từng tầng lớp tóc được cắt tỉa và uốn cụp hình chữ C ôm trọn lấy gương mặt tôn lên nét nữ tính nhẹ nhàng hơn, đẹp theo một phong cách mới.

Empty

6. Tóc cụp nhẹ 

Kiểu tóc này dễ dàng chăm sóc, tạo kiểu nên tóc uốn nhẹ tiện lợi hơn. Trong đó mái tóc dài kết hợp cùng uốn chữ C ấn tượng luôn khiến nàng không thể rời mắt. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt.

Empty

7. Tóc cụp phồng 

Kiểu tóc này với độ ngắn vừa phải được uốn cụp phồng dày dặn mang đến vẻ đẹp tự nhiên khiến mái tóc trông dày và bồng bềnh. Nếu nàng đang lăn tăn lựa chọn kiểu tóc xinh đẹp thì có thể chọn kiểu này

Empty

8. Tóc cúp layer 

Tóc cúp layer là một trong những kiểu tóc giúp bạn hack tuổi hiệu quả bởi tầng lớp so le tạo hiệu ứng cũng như điểm nhấn nổi bật cho mái tóc. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể biến tấu đa dạng bằng cách kết hợp mái thưa hay mái chéo để luôn giữ được nét đẹp hài hòa tổng thể cho gương mặt.

Empty

9. Tóc cụp ngang lưng 

Tóc cụp ngang lưng tóc này với độ dài ngang lưng được làm uốn cụp ôm trọn lấy gương mặt được coi là trợ thủ đắc lực giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả. Sở hữu kiểu tóc uốn cụp ngang lưng mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung tươi tắn và hiện đại. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link