Chẳng cần nhan sắc đặc biệt, Jennie vẫn xinh đẹp nhờ phong cách trang điểm vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Jennie luôn tỏa sáng với bất kì kiểu trang điểm nào. Hãy cùng học những phong cách makeup làm nên thương hiệu của cô.

Nữ idol sinh năm 1996 Jennie BlackPink chính là người phá vỡ mọi quy chuẩn của vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại. Cô sở hữu 1 gương mặt tròn má phúng phính chứ không phải là khuôn mặt v-line, 1 chiếc cầm ngắn thay vì 1 chiếc cằm dài và nhọn, 1 chiếc mũi thấp thay vì sống mũi cao dọc dừa. Nhưng cô vẫn luôn tỏa sáng với bất kì kiểu trang điểm nào. Hãy cùng học những phong cách makeup làm nên thương hiệu của cô.

1. Kiểu trang điểm trái đào

Với kiểu trang điểm này khiến cô lúc nào cũng ngây thơ và đáng yêu như một trái đào chín mọng. Với kiểu trang điểm này thì trang điểm mắt khá quan trọng, bạn có thể kẻ đường eyeliner thật mảnh với phần đuôi kéo dài và hất lên 1 góc 40 độ. Phấn mắt bạn sẽ chọn những màu phấn với những tông màu nhẹ nhàng nhưng được pha trộn với nhau để tạo thành màu như trái đào ngọt như màu cam cháy và hồng nhạt. Lông mi bạn chỉ cần chuốt thành cụm và cong vút như mi búp bê để giúp mắt rõ mí hơn. 

Empty

Phấn má hồng là điểm nhấn, là điều quan trọng nhất trong kiểu trang điểm trái đào này. Gò má của bạn sẽ được tán phấn màu hồng baby hoặc cam đào (cam hồng) sao cho chỉ ửng hồng lên tránh việc sắc hồng quá nhạt hay hồng quá lố. Nếu bạn tán phấn ửng hồng vừa phải thì vẻ ngoài bạn sẽ nhìn cực kỳ đáng yêu, ngọt ngào và chuẩn Hàn. Không thể thiếu 1 đôi môi mọng với màu son nhẹ nhàng như hồng đất, hồng san hô, cam san hô thêm 1 chút son bóng là thành công rồi đấy.

2, Kiểu trang điểm mắt mèo

Jennie vốn sở hữu đôi mắt mèo đáng yêu tự nhiên với đuôi mắt hơi cong. Với kiểu trang điểm này đặc biệt nhấn nhá vào đôi mắt sao cho thật ấn tượng. Với Jennie khi lên sân khẩu kiểu trang điểm này đã tạo nên khí chất cá tính không ai sánh bằng của cô. Makeup mắt với đường eyeliner đậm và phần đuôi được kẻ hất lên 1 góc 45 độ giúp mắt sắc hơn. Màu phấn mắt của Jennie được sử dụng khá linh hoạt với các tone màu tối và mang sắc khói để vẻ ngoài mạnh mẽ, bắt sáng sân khâu và ống kính hơn. Jennie rất hay sử dụng son đậm khi diện kiểu trang điểm này để tăng thêm phần quyến rũ cho vẻ ngoài.

Empty

3. Kiểu trang điểm Lolita

Đây là phong cách makeup hướng về nét đẹp trẻ thơ, trong sáng, dễ thương và hồn nhiên như búp bê Lolita. Với phong cách make-up này Jennie sẽ dùng một lớp nền dày để nhấn nhá vẻ ngây thơ, trong sáng. Đặc biệt  kiểu Lolita thường trang điểm nhiều và cầu kì ở phần mắt, và lớp nền thường sáng hơn màu da người bình thường, tổng thể là trông có vẻ bắt mắt dễ thương.

Empty

Trong kiểu trang điểm này Jennie sẽ không cần kẻ eyeliner mà thay vào đó là sử dụng phấn mắt những tone màu nhẹ nhàng như hồng baby, hồng đất hay cam đào. Lông mi cô sẽ được chuốt cụm cong vút như mi babydoll để tăng sự mơ màng cho đôi mắt. Lối makeup này dường như sinh ra là dành cho Jennie, hình ảnh cô mơ màng trong kiểu makeup này khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. 

4. Kiểu trang điểm trong suốt

Jennie vốn được trời phú cho một vẻ đẹp có một không hai, vừa ngọt ngào với nụ cười đáng yêu, vừa thần thái, kiêu sa ngút ngàn mỗi khi biểu diễn trên sân khấu. Vì vậy với lối trang điểm trong suốt này nhìn cô trong veo đẹp tựa nữ thần.

Empty

Lớp nền Jennie sử dụng trong kiểu trang điểm này mỏng nhẹ, tiệp màu da và đặc biệt mang 1 chút sắc nhũ để tạo hiệu ứng da căng bóng. Phần gò má tròn của Jennie được phớt hồng rất nhẹ để tạo thêm nét tươi tắng sinh động và đáng yêu cho vẻ ngoài. Lối trang điểm này sẽ phù hợp hơn khi cô để tóc dài xoăn nhẹ tự nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link