Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hoảng hồn vì mái tóc "khó đỡ" khi ở nhà

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến fans không khỏi thích thú khi lên sóng lúc nửa đêm với mái tóc rối bời. Có lẽ đây là một trong số rất ít những lần người ta được trông thấy người đẹp với vẻ ngoài xuề xòa như thế.

Là cái tên hot nhất nhì showbiz Việt ở thời điểm hiện tại, mọi hoạt động của Ninh Dương Lan Ngọc đều thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình. Với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng tính cách hài hước, dí dỏm, người đẹp trong mỗi lần xuất hiện đều chiếm trọn cảm tình của công chúng.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến không ít fans bật cười khi đăng tải lên sóng mạng đoạn clip “quằn quại” giữa đêm khuya cùng dòng chia sẻ: “Mẻ không chịu ngủ mai 4h đi quay kìa”. Trong đó, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là phần mái ngố tả tơi, vuốt mãi không chịu vào nếp của người đẹp. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fans cười hả hê khi xuất hiện trên sóng mạng với mái tóc rối bời.

Empty

Phần tóc mai te tua của cô nàng là điều khiến nhiều người chú ý hơn cả.

Có lẽ đây là một trong số rất ít những lần người ta được trông thấy một hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc cực xuề xòa và đời thường như thế. Bởi vậy mà nhiều fans đã nhanh tay chụp lại ngay khoảnh khắc đầy hài hước này của nữ diễn viên. 

Một số fans thậm chí còn chụp lại khoảnh khắc Lan Ngọc với vẻ ngoài xuề xoà và đăng tải trong phần bình luận phía dưới clip.

Ở nhà tả tơi là thế nhưng khi xuất hiện trước ống kính truyền thông, Ninh Dương Lan Ngọc luôn cực chăm chút cho mái tóc. Không đóng khung hình tượng của bản thân với một dáng tóc nhất định, người đẹp luôn thay đổi phong phú cách tạo kiểu tóc trong mỗi lần lên sóng nhằm tạo sự mới mẻ, thú vị cho diện mạo. Hết buộc tóc đuôi ngựa cao gọn gàng, sang trọng, chia tóc ngôi giữa quyến rũ, uốn xoăn tóc mái lạ mắt đến diện tóc mái thưa trẻ trung, “hack” tuổi, gương mặt thanh tú giúp Ninh Dương Lan Ngọc chinh phục hầu hết các dáng tóc xinh xắn.

Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên thay đổi cách tạo kiểu tóc nhằm tăng sức hút cho diện mạo.

Empty

Người đẹp ghi điểm ngay cả khi chỉ diện tóc thẳng kết hợp phần tóc mái lưa thưa.

Empty

Mái tóc búi cao đem tới vẻ ngoài sang trọng cho diện mạo Ninh Dương Lan Ngọc.

Empty

Người đẹp trông vô cùng quyến rũ và sang trọng khi diện lên mái tóc dài rẽ ngôi giữa gọn gàng.

Empty

Người đẹp gây ấn tượng với mái tóc uốn xoăn, buộc đuôi ngựa gọn gàng, thanh lịch.

Empty

Mái tóc búi nửa, đánh rối giúp Ninh Dương Lan Ngọc hoàn thiện vẻ ngoài vô cùng hút mắt.

Với một người đẹp vốn sở hữu gương mặt hài hòa như Ninh Dương Lan Ngọc, việc lựa chọn dáng tóc phù hợp là điều quá dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được ưu điểm gương mặt hoàn hảo như người đẹp này. Với các cô gái khác, những người sở hữu khuôn mặt mang nhiều khuyết điểm, hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn diện một dáng tóc nào đó để bảo toàn một hình ảnh chuẩn xinh đẹp trong mắt người đối diện. Cụ thể:

Theo:  khoevadep.com.vn copy link