Đánh ghen kinh hoàng, cắt tóc, đạp tới tấp: Công an vào cuộc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong đoạn clip, nạn nhân bị kéo lê trên mặt đường, 1 người cầm kéo cắt tóc tơi tả, 4 người còn lại giữ nạn nhân và đánh đấm túi bụi.

Ngày 13/8 trên mạng facebook xuất hiện clip dài hơn 6 phút được cho là đánh ghen  được xác định xảy ra tại xã Trang, huyện Đắc Đoa, tỉnh Gia Lai. Clip quay cảnh một nhóm gồm 5 phụ nữ vây đánh một phụ nữ trước sự chứng kiến của nhiều người dân. 

Trong đoạn clip, nạn nhân bị kéo lê trên mặt đường, 1 người cầm kéo cắt tóc tơi tả, 4 người còn lại giữ nạn nhân và đánh đấm túi bụi. Suốt vài phút đánh chửi, đạp vào vùng kín, bụng liên tục thì nạn nhân có dấu hiệu xỉu đi. 

5 người phụ nữ đánh túi bụi, cắt tóc.. một phụ nữ (ảnh cắt từ clip).

Vụ việc xảy ra có nhiều người dân chứng kiến nhưng không ai dám can ngăn. Sau đó, khi thấy cô gái bị đánh có dấu hiệu muốn ngất xỉa thì có 2 người đàn ông đến can ngăn nhưng liền bị 5 người phụ nữ xô ra ngoài. 

Có nhiều người dân chứng kiến vụ việc (ảnh cắt từ clip).

Trong khi đánh, cặt tóc nạn nhân, nhóm người này liên tục mắng chửi và cảnh cáo: "Tao nói với mày bao nhiêu lần rồi. Lần này tao cảnh cáo cho mày biết. Mày nhắn tin, gọi điện cho chồng tạo, tao giết mày nghe chưa. Mày bỏ xứ mà đi, ở trong địa bàn Gia Lai thì mày không tránh được tao đâu". 

Người phụ nữ xưng là có chồng còn luôn miệng nói rằng đã cho nạn nhân cơ hội sửa sai, "quay về với chồng con mà làm ăn" nhưng nạn nhân không nghe. Những người chứng kiến xung quanh sau khi nghe vậy liền liên tục phụ họa " giựt chồng người ta". 

Nạn nhân bị đánh, đạp liên tiếp vào người nhưng chỉ nằm im chịu trận không hề phản kháng (ảnh cắt từ clip).

Bị 5 người phụ nữ đánh, cắt tóc, chửi rủa nhưng nạn nhân chỉ nằm im chịu trận không hề phản kháng. Thấy nạn nhân bị đánh dã man, có thể ảnh hưởng đến tính mạng, những người xung quanh liền can ngăn. Lúc này, 5 người phụ nữ mới dừng tay lại và ra về. 

Nạn nhân sau đó liền được một người dân dìu dậy ra về với mái tóc cắt nham nhở, quần áo sọc xệch. 

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đến chiều 14/8, đoạn clip đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem và hơn 24.000 lượt chia sẻ.  

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được danh tính nạn nhân, những người đánh ghen và nguyên nhân rõ ràng của vụ việc. 

Công an địa phương đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc (ảnh cắt từ clip).

Trao đổi với phóng viên báo Lao động, Ông Lê Anh Vũ - Trưởng CA xã Trang (huyện Đắc Đoa) xác nhận, vụ việc xảy ra tại địa bàn: "Vụ việc liên quan đến nhiều vấn đề, trong công tác chuyên môn, chúng tôi khó trả lời qua điện thoại".  

Theo Công an xã Trang, huyện Đắk Đoa vụ việc đánh ghen kinh hoàng nói trên xảy ra từ ngày 14/7 tại thôn Sơn Giang. 

"Người bị đánh đập, hành hạ trong vụ việc hiện vẫn đang ở địa phương, chúng tôi mới nhận được đơn tố cáo của người bị hại và đang xác minh để báo cáo cho công an huyện" - một lãnh đạo xã Trang nói trên báo Tuổi trẻ. 

Về thông tin cho rằng sự việc đánh ghen trên có liên quan đến một cán bộ hiện đang công tác tại xã Trang, vị lãnh đạo này cũng khẳng định: "Giờ chúng tôi chưa thông tin được, xác minh có hay không việc đó rồi nếu đúng là liên quan đến cán bộ xã thì cũng phải xử lý".

Hiện Công an địa phương đã vào cuộc lập hồ sơ, điều tra và xử lý vụ việc.

Cá mặt trăng có
Cá mặt trăng có "tai" nặng gần 1 tấn sa lưới ngư dân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hàng trăm người dân xã Quỳnh Long đã kéo ra bến xem con cá mặt trăng khổng lồ nặng gần 1 tấn, có một "tai" nằm cách miệng cá khoảng một gang tay.
"Người hùng" Hoàng Xuân Vinh "đốt cháy" sân bay Nội Bài
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hàng trăm CĐV hò reo gọi tên Xuân Vinh khi xạ thủ này bước ra sảnh sân bay Nội Bài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn