Châu Tấn dù U50 vẫn khí chất ngút ngàn với loạt set đồ hàng hiệu sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới góc máy của nữ nhiếp ảnh gia Chen Man (Trần Mạn), Châu Tân khiến fan quốc tế thổn thức vè sự sang chảnh khó cưỡng.

Ở tuổi 47, Châu Tấn vẫn sở hữu vẻ trẻ trung, làn da sáng mịn và gương mặt vương nét thơ ngây. Nữ diễn viên cũng là người đẹp được nhiều nhãn hàng yêu thích. Mới đây, U50 vừa có dịp xuất hiện trên bìa và khiến fan quốc tế thổn thức vè sự sang chảnh khó cưỡng.

Empty

Nữ diễn viên của Như Ý Truyện diện 1 set đồ đen khoe đôi chân thon dài, nuột nà khó tin trên trang nhất tạp chí. 

Empty

Cô nàng còn thực hiện những kiểu tạo dáng trừu tượng, màu vàng gold khi mix cùng màu đen cho hiệu ứng thị giác rất cuốn hút.

Empty

U50 chứng minh đẳng cấp không phải dạng vừa với thiết kế body suit  gợi cảm. Từ bông tai, vòng cổ, đai lưng cho tới vòng tay đều có thiết kế rất lớn.

Empty

Với thần thái lạnh lùng và ánh mắt đầy biểu cảm, người đẹp luôn toát lên phong cách rất riêng đẳng cấp. 

Empty

Nữ diễn viên cũng là “con chiên thời trang” trung thành của thương hiệu thời trang nước Pháp mà cô là đại sứ.

Empty

Nữ diễn viên  từ streetsyle đến các sự kiện thảm đỏ danh giá, người ta luôn bắt gặp hình ảnh của nàng Hoa Đán.

Empty

Nữ diễn viên luôn xuất hiện trên hàng ghế VIP những show đình đám tại các tuần lễ thời trang hàng năm. 

Empty

Ở cô, cái người ta bắt gặp không phải là sự quyến rũ đến từ những đường cong nóng bỏng. Là nàng Hoa Đán nổi tiếng, cô vẫn sống cho mình một cuộc sống giản đơn, tránh xa thị phi và tập trung vào đam mê của mình. 

Empty

Những set đồ không quá cầu kì về màu sắc hay form dáng. Chúng tập trung vào tôn lên nét đẹp thần thái và khí chất của người mặc. Châu Tấn không phải là mỹ nhân sở hữu body phồn thực hay chiều cao nổi bật nhưng vẫn có cách thu hút của riêng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link