Cháy lớn thiêu rụi hàng trăm mét vuông tại nhà kho KCN Phố Nối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ cháy lớn xảy ra tại nhà kho sản xuất dao kéo khu Công nghiệp Phố Nối A (Hưng Yên), thiêu rụi hàng trăm mét vuông nhà kho.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng ngày 13/3, ngọn lửa bùng phát từ khu vực nhà kho của công ty chuyên sản xuất dao cạo và đồ dùng nhà bếp này. Ngọn lửa bùng mạnh, lan nhanh ra cả khu nhà xưởng rộng hàng trăm mét vuông.

Mô tả ảnh.
Ngọn lửa và khói bốc cao nghi ngút

Lửa bốc cao, kèm khói đen cuồn cuộn với mùi khét lẹt khiến người đứng cách đó vài km cũng có thể nhìn thấy. Người dân sống xung quanh khu Công nghiệp lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Mô tả ảnh.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường để cứu hỏa

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Hưng Yên đã điều động 11 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 50 chiến sỹ đến dập lửa chống cháy lan. Nhận định diễn biến phức tạp do nhà xưởng chứa nhiều vật liệu bén lửa dễ cháy, CS PCCC Hưng Yên đã đề nghị tăng cường 4 xe cùng lực lượng CS PCCC Hà Nội. Đến 12 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế.

Theo ghi nhận, hiện chưa có thương vong về người. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Truy sát lúc nửa đêm, 2 người thương vong
Truy sát lúc nửa đêm, 2 người thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghe tiếng truy hô thất thanh, người dân trong khu phố chạy đến thì thấy một người đang gục trên vũng máu, người kia người đầy vết thương bê bết
Vụ 4 học sinh tiểu học mất tích: Đi xin việc để có tiền ăn chơi?
Vụ 4 học sinh tiểu học mất tích: Đi xin việc để có tiền ăn chơi?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ 4 nữ sinh tiểu học trốn nhà đi sau giờ học, nguyên nhân ban đầu đã được xác nhận là rủ nhau bỏ học, đi xin việc để có tiền... ăn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link