Sau bữa trưa, hàng chục công nhân phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng nữa tiếng sau khi ăn bữa trưa, nhiều công nhân có triệu chứng nôn ói, chóng mặt nên được được đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h00 ngày 12/3, nhiều công nhân của Công ty TNHH Sonion Việt Nam (đóng tại khu công nghệ cao, phường Tân Phú, quận 9) dùng bữa cơm trưa với các món thịt bò, trứng ốp la và canh rau củ….Khoảng 30 phút sau, hàng chục công nhân bắt đầu có triệu chứng như: nôn ói, chóng mặt, nhức đầu, đau bụng…nên được đưa đi cấp cứu.   

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cho biết, sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ tiến hành thăm khám, truyền dịch và phát thuốc. Hiện chỉ còn 2 trường hợp bị nặng phải nhập viện để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Mô tả ảnh.
Công ty TNHH Sonion Việt Nam - nơi xảy ra vụ ngộ độc thức ăn

Được biết, trong ngày 12/3, khoa cấp cứu đã tiếp nhận 27 đều có triệu chứng nghi là ngộ độc, trong đó có 2 ca mang thai.

Chiều cùng ngày, Sở Y tế, Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm TP. HCM phối hợp cùng Trung tâm Y tế dự phòng quận 9 tiến hành thu giữ mẫu thức ăn và nước uống tại công ty để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vụ án ám ảnh nước Mỹ chưa có lời giải : Cái chết của Hoa hậu nhí
Vụ án ám ảnh nước Mỹ chưa có lời giải : Cái chết của Hoa hậu nhí
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đã 20 năm kể từ khi vụ án mạng xảy ra, hung thủ trong bi kịch này vẫn là một ẩn số.

 

Sốc với sợi dây đồng 4cm nằm trong phế quản cụ ông 60 tuổi
Sốc với sợi dây đồng 4cm nằm trong phế quản cụ ông 60 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với triệu chứng đau ngực kéo dài khi nuốt nước bọt, ông tìm đến bệnh viện thì bất ngờ bác sĩ phát hiện sợ dây đồng dài 4cm nằm sâu trong phế quản

 

Vụ 4 học sinh tiểu học mất tích: Đi xin việc để có tiền ăn chơi?
Vụ 4 học sinh tiểu học mất tích: Đi xin việc để có tiền ăn chơi?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ 4 nữ sinh tiểu học trốn nhà đi sau giờ học, nguyên nhân ban đầu đã được xác nhận là rủ nhau bỏ học, đi xin việc để có tiền... ăn

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link