Cháy phòng trà trong đêm, 6 người thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - Vụ hoả hoạn xảy ra vào lúc nửa đêm, tại phòng trà tại TP.Vinh, khiến 6 người t.ử v.ong.

Vào khoảng 0h ngày 15/6, căn nhà 2 tầng ở tầng 146 đường Đinh Công Tráng, TP.Vinh (Nghệ An) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Phát hiện cháy, người dân xung quanh chạy đến ứng cứu nhưng bất lực do các cửa cuốn của tòa nhà đóng kín. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn Công an Nghệ An đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Nhưng do nhà thiết kế bằng vật liệu dễ cháy nên lửa bùng phát dữ dội từ tầng 1 lên tầng 2.

Người dân có mặt tại hiện trường vụ cháy ứng cứu (Ảnh: VTC News)

Người dân có mặt tại hiện trường vụ cháy ứng cứu (Ảnh: VTC News)

Hơn 1 tiếng đồng hồ chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, đã có ít nhất 6 người thiệt mạng. Đến 3h sáng 15/6, lực lượng công an TP Vinh đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Căn nhà 2 tầng này trước đây là nơi kinh doanh phòng trà Fill, tuy nhiên do dịch Covid-19 nên phòng trà đã tạm dừng hoạt động kinh doanh từ 8/6. Chủ nhà và người thân vẫn sinh sống trong ngôi nhà.

Cận cảnh vụ cháy (Ảnh: VTC News)

Cận cảnh vụ cháy (Ảnh: VTC News)

Vào thời điểm xảy ra cháy, trong phòng trà có người ở và khóa cửa trong nên lực lượng chức năng phải phá cửa để vào chữa cháy.

Cách đây không lâu, cụ thể vào khoảng 0 giờ 52 phút ngày 5/6 xảy ra vụ cháy ở số nhà 812 đường Quang Trung (P.Chánh Lộ, TP.Quảng Ngãi).

Vụ cháy khiến 6 người tử vong (Ảnh: VTC News)

Vụ cháy khiến 6 người tử vong (Ảnh: VTC News)

Sau khi nhận tin báo về vụ cháy nhà, cảnh sát PCCC điều ngay 1 xe chỉ huy, 4 xe chữa cháy, 1 xe bồn, 1 xe chuyên dụng cùng 52 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Tại hiện trường vụ cháy, đây là căn nhà 3 tầng, diện tích sàn khoảng 150 m2/tầng và được gia chủ làm cơ sở kinh doanh đồ điện. Bên trong nhà chứa rất nhiều đồ điện, lại không có cửa thoát hiểm hay cửa thông gió nên khi xảy ra cháy nhà, lượng khói bên trong cơ sở rất lớn.

Đến khoảng 3 giờ cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy nhà trong đêm làm 4 người trong gia đình chết thảm, gồm hai vợ chồng ông Bùi Phước Tiến (35 tuổi), bà Bùi Thị Thu Thủy (34 tuổi) cùng 2 người con 3 tuổi và 6 tuổi. Ngoài ra, bà Thủy đang mang thai 6 tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link