Chế độ ăn kiêng cực hot "45 cân, 0% mỡ thừa" của Rosé (BlackPink): Ăn càng nhiều càng tốt, liệu có thật?

( PHUNUTODAY ) - Chế độ ăn kiêng của cô nàng có dáng người "thắt đáy lưng ong" đáng ngưỡng mộ nhất Hàn Quốc - Rosé (BlackPink) gây bất ngờ với 5 chữ "Ăn càng nhiều càng tốt!". Bạn có tin?

Nhắc đến các mỹ nhân K-Pop sở hữu dáng người mảnh khảnh đáng ngưỡng mộ thì phải kể ngay đến cái tên Rosé (BlackPink). Mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu dáng người cao 1m67 nặng khoảng 45-46kg. Thoạt nhìn, mọi người sẽ có cảm giác Rosé khá gầy tuy nhiên cô lại thuộc tuýp không phải gầy tong teo thiếu sức sống mà dáng người vừa mảnh khảnh lại vừa có cơ bắp.

6268fe36928455da0c95

Đã từng có rất nhiều hỏi về chế độ ăn kiêng của Rosé, bởi làng giải trí Hàn Quốc nổi tiếng với những thực đơn ăn kiêng "điên rồ" của nhiều người nổi tiếng tuy nhiên Rosé lại khiến giới truyền thông, người hâm mộ "ngã ngửa" với câu trả lời của mình. Cô cho biết bản thân chưa bao giờ ăn kiêng mà thậm chí ăn rất nhiều là đằng khác. Và chế độ ăn uống của nữ idol đang được rất nhiều người chú ý học theo bởi sự khoa học, bổ dưỡng và "healthy".

4d29fe7592c755990cd6

Ăn thật nhiều rau xanh và quả mọng

Trong 1 lần phỏng vấn, Rosé đã chia sẻ rằng cô rất thích ăn sống các loại rau xanh, đặc biệt là những loại rau củ có độ giòn. Cô nói rằng bản thân cảm thấy khỏe mạnh, tươi mới khi ăn những loại rau xanh, cô yêu thích vị giòn mát của những loại rau này điển hình như: xà lách, dưa chuột, cải xanh, cà rốt,...

92638b3ee78c20d2799d

Rosé cũng chính là người lan rộng trào lưu ăn món yến mạch, mật ong, quả mọng thành 1 "hot trend". Được biết yến mạch, mật ong và quả mọng có rất nhiều chất xơ tốt cho cơ thể, đặc biệt chúng ít calo lại bổ sung năng lượng cực tốt cho cơ thể. Vậy nên, món ăn vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe này được lòng rất nhiều người nổi tiếng hiện nay.

Uống nước lạnh sẽ giúp bạn cảm thấy no bụng và khỏe khoắn nhiều năng lượng hơn

ffd1def1b243751d2c52

Rosé thích uống nước chanh và nước lạnh. Cô nói rằng uống nước lạnh giúp cô cảm thấy tràn đầy năng lượng, ít bị đói bụng hơn hẳn.

Bánh mỳ đen, trứng, cá hồi là món "must try"

Rosé cũng cực kỳ mê ăn những lát bánh mỳ đen nướng giòn cùng mứt quả mọng hoặc trứng trần. Bánh mỳ đen không chỉ là món tốt cho sức khỏe mà nó còn giúp làm "no bụng" nhưng không tăng cân chút nào. Đừng quên bổ sung đạm cho bản thân bằng những món trứng hay cá hồi đầy bổ dưỡng nhé!

f661c244aef669a830e7

Không quên tập luyện nâng cơ giảm mỡ với bộ môn pilates

Pilates không chỉ là một loại hình thể dục mà nó còn là nơi mà những người nổi tiếng thả lỏng các cơ thư giãn sau chuỗi ngày làm việc mệt nhọc vất vả. Nếu gym tập trung để tăng cơ nhiều yoga khiến cơ thể dẻo dai thì pilates có thể kết hợp được cả 2 yếu tố. Hiện nay nhiều người nổi tiếng lựa chọn tập pilates thay vì gym hay yoga bởi pilates vừa giúp tăng cơ giảm mỡ nhanh, lại giãn cơ thư giãn đầu óc rất tốt.

Theo:  xevathethao.vn copy link