Chết lãng xẹt vì khoe súng với gái

20:30, Thứ tư 26/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mải mê trình diễn súng với người yêu, người đàn ông đã tự giết mình trong một phút giây bất cẩn.

Ngày 25/2, cảnh sát Mỹ cho biết một người đàn ông ở Michigan đã chết một cách “lãng xẹt” vì một viên đạn găm vào đầu khi đang tìm cách khoe với bạn gái độ an toàn của những khẩu súng mà anh này đang sở hữu.

Cô bạn gái của người đàn ông 36 tuổi này cho biết anh ta đã uống rượu bí tỉ suốt cả ngày Chủ nhật vừa qua trước khi tai nạn xảy ra. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ nhìn thấy cô gái này đang tìm cách sơ cứu cho người đàn ông nhưng đã quá muộn. Anh ta được tuyên bố là đã chết tại hiện trường.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân chết một cách lãng xẹt khi khẩu súng bất ngờ phát nổ (Ảnh minh họa)

Cảnh sát Mỹ từ chối đưa ra danh tính của nạn nhân và cô gái cho đến khi thi thể của người đàn ông được bàn giao cho gia đình. Họ cho biết cô gái đã có với người đàn ông này 3 mặt con, nhưng họ vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Theo tờ Oakland Press, tai nạn xảy ra khi người đàn ông này giải thích với người yêu rằng 3 khẩu súng của anh ta vô cùng an toàn khi không nạp đạn. Để chứng minh điều này, anh ta đã giơ hai khẩu súng lên đầu rồi bóp cò mà vẫn bình an vô sự, tuy nhiên khi anh ta dí khẩu súng thứ 3 vào thái dương, nó bất ngờ phát nổ và viên đạn găm thẳng vào đầu anh ta từ cự ly gần.

Phó Cảnh sát trưởng Michael McCabe cho biết: “Đây làm một vụ việc vô cùng hy hữu, và tôi chưa từng nghe thấy ai thử độ an toàn của súng bằng cách dí vào đầu và bóp cò.”

Sau khi xem xét hiện trường, cảnh sát hạt Oakland đành phải kết luận rằng người đàn ông này chết do tự sát.

Trước đó, vào tháng 1/2012, một vụ việc tương tự cũng đã diễn ra và kết quả là một thành viên đội đặc nhiệm không, bộ, biển (SEALs) cực kỳ tinh nhuệ của Mỹ đã chết tại nhà.

Gene Clayont Jr, thành viên đội SEALs, cuối tuần trước đã tự bắn vào đầu mình trong lúc đang "khoe" bộ sưu tập vũ khí của mình với một cô bạn mới quen trong quán rượu. Theo cảnh sát San Diego, Clayton đã lấy ra một khẩu súng lục để "khoe" chiến tích của mình. Và khi cô bạn mới nói Clayton hãy chĩa súng ra hướng khác thì anh chàng này không nghe và tìm cách chứng minh nó an toàn.

Nghĩ rằng khấu súng không có đạn bên trong, Clayton đưa súng lên đầu, bóp cò và "bòm". Mặc dù được đưa vào bệnh viện ngay lập tức nhưng vì vết thương quá nặng các bác sĩ không thể cứu sống thành viên SEALs 22 tuổi này, người phát ngôn hải quân Mỹ Frank Magallon cho biết hôm 8/1.

Trong vài năm qua, ở Mỹ đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn thương tâm do súng bị cướp cò. Hồi tuần trước, một người đàn ông ở Florida đã vô tình bắn vào chân mình sau khi tham dự một lớp về sử dụng súng an toàn và tự thực hành trong bãi đỗ xe. Rất may là anh này được kịp thời đưa tới bệnh viện và không bị đe dọa đến tính mạng.

Cách đây 2 tháng, ông General Holiefield, Phó Chủ tịch liên minh Công nhân Xe hơi Thống nhất ở bang Michigan đã vô tình bắn vào bụng vợ mình khi đang lau chùi súng. May mắn là bà này đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần, còn ông Holiefield bị truy tố với tội danh sử dụng súng bất cẩn.

Hồi tháng 8/2013, một giáo viên lớp đào tạo sử dụng súng an toàn ở Ohio đã vô tình bắn vào một học viên khi đang giới thiệu một khẩu súng trước cả lớp. Ông này không hề biết rằng khẩu súng đã được nạp đạn nên cứ vô tư bóp cò, và viên đạn đã găm thẳng vào cánh tay của học viên trên.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Đông