Mang súng giả đi đòi nợ thuê, bị đánh trọng thương

12:50, Thứ hai 10/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cầm khẩu súng ngắn trên tay, Thạnh bị người nhà con nợ vây đánh gây thương tích nặng. Nhưng thật ra, khẩu súng của Thạnh lại là súng giả.

Khoảng 21h30 ngày 9/2, Nguyễn Văn Thạnh (23 tuổi, ở P. Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, Bình Định) nhận giúp một người tên Lốc ở phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn đến nhà Bà Lâm Thị Thu (46 tuổi, ở KV8, P. Đống Đa, TP Quy Nhơn) đòi 7 triệu đồng tiền vay nợ nhưng bà Thu không trả mà đã cùng người nhà đánh Thạnh.

Bị đánh, Thạnh bỏ chạy, sau đó quay lại với khẩu súng ngắn trên tay định dọa bà Thu. Nhưng không ngờ lại bị gia đình bà Thu cùng nhiều người khác vây đánh lần nữa, gây thương tích nặng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Khẩu súng ngắn có hình dạng súng K54 do Nguyễn Văn Thạnh mang đến được CA TP Quy Nhơn đã nhanh chóng kiểm tra xác định là súng hơi ga, bắn đạn bi nhựa có ký hiệu M1911, không phải súng quân dụng.

Nguyễn Văn Thạnh đã khai nhận mua khẩu súng này với giá 3,8 triệu đồng.

Sáng 10/2, sức khỏe của Thạnh hiện đang cấp cứu tại BVĐK tỉnh Bình Định đã qua cơn nguy hiểm. Nhưng Thạnh còn phải tiếp tục nằm viện để theo dõi.

CA TP Quy Nhơn đang tiếp tục điều tra giải quyết vụ việc.

Mới đây, một nhóm mang súng đi đòi nợ thuê tại thị trấn Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã bị công an tiến hành bắt giữ. Nhưng lần này khẩu súng bọn chúng mang theo là súng thật.

Có 8 kẻ tham gia vụ đòi nợ thuê tại nhà bà Phạm Thị Hòe (55 tuổi, trú tại thị trấn Kỳ Anh) vay 90 triệu đồng của Đặng Thị Hà nhưng sau đó khất lần không trả. Chúng gí súng ngắn uy hiếp chủ nhà, ép giao 90 triệu đồng. Rất may công an huyện Kỳ Anh có mặt kịp thời để giải quyết vụ việc. Các đối tượng trong vụ án đều đã bị khởi tố.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: