Chết thảm vì đâm vào đuôi xe tải đang chờ đèn đỏ

20:48, Thứ sáu 02/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi chiếc xe tải dừng trước ngã tư chờ đèn đỏ thì bất ngờ chiếc xe máy chạy với tốc độ cao đâm vào phía sau khiến 1 người tử vong.

Khoảng 15h25 ngày 2/5, tại ngã tư đèn đỏ đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Khoái (quận Hải Châu, Đà Nẵng) xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn.

Nạn nhân là anh Trương Quang Lĩnh (29 tuổi, trú Điện Bàn, Quảng Nam). Khi anh Lĩnh điều khiển xe máy tới ngã tư đèn xanh đèn đỏ đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Khoái bất ngờ tông mạnh vào xe tải ben BKS 43K - 9846 lưu thông hướng cùng chiều, đang dừng chờ đèn đỏ.

Cú đâm khá mạnh khiến anh Lĩnh văng ra khỏi xe máy và tử vong tại chỗ. Xe máy văng xa cách xe tải đến 15m.

Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi nghe thấy tiếng đâm sầm thì thấy một người bị văng ra đường và chảy rất nhiều máu, tài xế xe tải thì bỏ chạy khỏi hiện trường. Xe máy bị hư hỏng nhẹ, xe tải ben không bị hư hỏng gì.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã tới hiện trường khoanh vùng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và phân luồng giao thông.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng hai bên đường chứng kiến vụ tai nạn không khỏi xót xa trước cảnh người vợ ôm thi thể chồng gào khóc khi hay tin.

Hiện các cơ quan chức năng đang tìm kiếm tài xế xe tải và tiếp tục làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link