Chỉ bằng vài ba thao tác đơn giản, cô nàng này đã biến hóa tóc mái xinh hệt Suzy

( PHUNUTODAY ) - Để có chiếc mái thưa siêu tự nhiên, "hack tuổi", bạn cần ghim ngay vài chiêu nhỏ dưới đây nhé!

Suzy được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt cô đã gắn liền với tóc mái thưa từ khá lâu và mới đây là trở lại trong "Start Up".

Empty

Mùa đông này, muốn nâng tầm diện mạo, bạn tậu tóc mái giống Suzy thì chắc chắn không sai. Một blogger đã hướng dẫn cách tạo kiểu mái thưa đẹp tự nhiên cho những cô nàng có tóc mái "không tự nhiên mà đẹp". Sau khi được biến hình thì đã khác một trời một vực, tóc mái lúc sau đẹp "1 chín 1 mười" với tóc của Suzy.

Làm mất đường rẽ ngôi tóc mái

Để khắc phục nhược điểm tóc tự động rẽ ngôin thì bạn không nên uốn tóc trực tiếp. Cô bạn chia sẻ kinh nghiệm nên làm ướt tóc, đặc biệt là phần chân tóc, sau đó sấy khô là được.

Empty

Dùng ngón tay xoa vào chân tóc

Một chiêu quan trọng mà chị em lưu tâm chính là dùng ngón tay xoa phần chân tóc theo hình zigzag để tóc không bị chẻ lộn xộn mất thẩm mỹ nữa. Ngoài ra, kỹ thuật này còn khiến tóc thẳng và mềm mượt hơn sau khi sấy khô đấy!

Empty

Dùng lô cuốn làm mái cong cong

Sau khi sấy khô tóc mái, bạn dùng lô cuốn tóc to để giúp tóc cong cong nhẹ nhàng. Nhớ dùng lược chải mượt tóc trước, tiếp đến dùng ngón tay kẹp tóc, vuốt tóc thẳng lần nữa và cho tóc uống vào lô. 

Empty

Đừng cuốn tóc quá lâu

Cô bạn khuyên rằng không nên cuốn tóc quá lâu trong 1 lần vì như thế sẽ khiến tóc có độ cong nhiều, thiếu tự nhiên, chỉ nên giữ khoảng 15 phút, sau đó tháo ra và cuộn lại lần nữa. Cách làm này giúp tóc mái có độ cong chuẩn chỉnh, nhìn tự nhiên, không cứng nhắc chút nào. Bạn hoàn toàn có thể kết thúc ở bước này nhưng nếu muốn có phần rìa tóc mái thì nên làm thêm một bước nữa cho đúng "combo".

Empty

Để rìa tóc mái

Phần rìa tóc mái cũng quan trọng vì có thể giúp mặt nhỏ gọn và trông trẻ trung hơn. Nếu có máy duỗi tóc, bạn hoàn toàn tận dụng được bằng cách kẹp phần rìa tóc và duỗi tóc hướng ra sau tai. Bạn nên lấy tay giữ cố định phần rìa tóc đến khi tóc đỡ nóng thì hạ xuống. Như vậy, bạn đã có mái thưa "Hàn xẻng" hệt Suzy.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link