Chỉ cần cho con ăn thực phẩm này bé lùn đến mấy bé vẫn cao lớn vượt chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần cho con ăn thực phẩm này bé lùn đến mấy bé vẫn cao lớn vượt chuẩn, hãy bổ sung ngay vào thực đơn.

loai-thuc-pham-phat-trien-chieu-cao-cho-con

 

Thịt gà

Khi bạn chọn các loại thực phẩm giúp tăng chiều cao, bạn không nên quên thịt gà. Gà không những là một loại thực phẩm lành mạnh để ăn mà chứa rất nhiều protein, giúp bạn trưởng thành và phát triển chiều cao một cách hiệu quả.

Thịt gà nạc, chẳng hạn như ức gà, rất giàu protein và ít chất béo. Bắp đùi gà giàu hàm lượng sắt và chất béo. Gà cực dễ dàng để chế biến với nhiều món ăn ngon khác nhau. Bạn có thể nấu súp gà, gà luộc, hoặc gà hấp.

Khoai lang là thực phẩm phát triển chiều cao rất tốt

Các mẹ đừng nên xem thường loại thực phẩm quen thuộc này nhé, bởi nó rất có ích cho sức khỏe đặc biệt là hỗ trợ tiêu hóa và cung cấp một hàm lượng canxi dồi dào tạo điều kiện cho trẻ phát triển chiều cao một cách toàn diện nhất đấy.

Bên cạnh các chất dinh dưỡng tốt khác thì 1 củ khoai lang cung cấp khoảng 55mg canxi và một củ khoai lang có khoảng 76mg chất này. Do đó, các mẹ nên sử dụng khoai lang làm nguyên liệu để chế biến nên cho trẻ những món ăn vừa thơm ngon, hấp dẫn vừa kích thích phát triển chiều cao hiệu quả như: súp khoai lang, khoai lang hấp, khoai lang nướng ăn kèm sữa chua, pho mai, bánh khoai lang…

Trứng

Trứng cũng là một trong những lời khuyên tốt nhất để phát triển chiều cao tự nhiên mà mọi người không nên bỏ qua. Trứng chứa nhiều protein, đặc biệt là lòng trắng trứng rất tốt cho sự phát triển tổng thể của cơ thể vì nó có thể giúp tổng hợp các vitamin trong các tế bào, do đó chiều cao sẽ phát triển nhanh và tự nhiên. Trứng bao gồm trứng gà, trứng vịt, trứng chim cút ... đều rất ngon và có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như luộc, trứng rán, hoặc trứng chiên.

thuc-pham-phat-trien-chieu-cao-cho-con

 

Rau bina

Rau bina là một loại thực vật được sử dụng phổ biến ở Nam Á. Đây là một loại rau xanh có khả năng làm tăng các chức năng của cơ thể. Có thể bạn đã nghe câu chuyện của thủy thủ Popeye nổi tiếng, người đã nhờ ăn rau bina, trở nên cao lớn và mạnh mẽ.

Rau bina rất giàu vitamin, sắt, chất xơ, canxi, và tất cả các chất dinh dưỡng hữu ích cho việc tăng chiều cao một cách hiệu quả. Nói tóm lại, sử dụng rau bina là một trong những cách đơn giản nhất để cao hơn một cách tự nhiên và nhanh chóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link