Chỉ cần kiên trì 4 chuyện này, vận may tự nhiên tìm đến bạn, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - Muốn vận may gõ cửa, phú quý nườm nượp thì hãy kiên trì trong 4 chuyện này.

Kiên trì lương thiền

Ông Trời luôn luôn 'thiên vị' cho những người sống lương thiện. Những người biết hiếu thuận với cha mẹ, thấy người khó khăn là giúp đỡ. Bởi chính những điều đó giúp cho một người tích lũy được nhiều phúc khí cho bản thân và gặp nhiều may mắn.

Lương thiện chính là thứ phân bón nuôi dưỡng sự may mắn tốt nhất. Khi con người dùng sự lương thiện đối đãi với người khác thì người khác cũng sẽ đối tốt với mình.

Luôn mang tấm lòng biết ơn sâu sắc

Là con người sống ở đời, ai cũng có lúc nhận ân huệ từ người khác. Chúng ta biết ơn cha mẹ nuôi dưỡng, cảm ơn bạn bè cùng ta trưởng thành. Cảm ơn thầy cô cho ta tri thức và thậm chí biết ơn những người lạ đã giúp ta khi khó khăn.

vft666

Những kẻ chỉ biết 'ăn cháo đá bát'' thì lúc nào bị người đời xa lánh, ghét bỏ và xua đuổi. Người có trái tim ấm áp, giàu lòng bao dung vị tha chắc chắn sẽ có may mắn đến với họ.

Giữ cho mình một tâm thái tích cực, lạc quan

Phật dạy: Mọi vạn vật trên đời đều có thể cảm nhận được thông qua tâm niệm của một con người. Cũng chính điều đó mà cho ta thấy, tâm thái của một người sẽ quyết định hậu vận của chính bản thân mình là sướng hay khổ, nghèo hay giàu...

12

Người luôn có suy nghĩ lạc quan thì chắc chắn sẽ luôn dũng cảm bước về phía trước. Kể cả có đang ở trong khó khăn hoạn nạn cũng tự biết nhìn ra ánh sáng cuối đường hầm. Tâm thái tốt thì vận may mới đến nhiều hơn.

Kiên trì tập luyện thể dục, thể thao

vf5444

Con người ta có sức khỏe mới có tất cả, đừng bao giờ liều mạng làm việc chỉ để xây cho mình ngôi mộ đẹp. Còn trẻ cũng đừng thức khuya, ăn uống không kiểm soát mà hại đến thân mình. Tới lúc bệnh tật nằm một chỗ thì nhiều tiền cũng vô ích.

Cơ thể con người sinh ra là để hoạt động, có hoạt động mới giải hết khí độc, huyết mạch lưu thông, không phát bệnh được. Hãy biết bảo vệ cơ thể, có như vậy mới thực sự hưởng thụ cuộc đời tươi đẹp này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link