IU có một kiểu mái duy nhất giúp khắc phục nhược điểm trán ngắn, nâng hạng visual

( PHUNUTODAY ) - Vầng trán của IU lại hơi ngắn và hẹp, nếu không chọn được kiểu tóc phù hợp thì gương mặt sẽ dễ mất cân đối, nhan sắc khó thăng hoa.

Cho dù là các mỹ nhân Hàn khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp vượt trội thì vẫn có những nhược điểm nhất định trên khuôn mặt. Không phải họ không có mà là họ có những thủ thuật riêng để che giấu đi và IU là một trong số đó. Cô nàng có mặt khá nhỏ nhắn, đường nét thanh tú, và duy trì được độ trẻ trung nhưng vầng trán của IU lại hơi ngắn và hẹp. Nhìn tổng thể mà không lộ trán thì hoàn hảo nhưng nếu để lộ nhìn mặt cô bị ngắn lại và không còn sang. Đặc biệt nếu không chọn được kiểu tóc phù hợp thì gương mặt sẽ dễ mất cân đối, nhan sắc khó thăng hoa.

Empty
Empty
Empty

IU từng kết thân với khá nhiều kiểu tóc, trong đó có tóc mái dài, rẽ ngôi lệch hay đôi khi lần áp dụng kiểu mái lưa thưa và mái bằng. Dù đây đều là những lựa chọn này tưởng như sẽ giúp che đi phần trán ngắn, nhưng lại khiến gương mặt của IU bớt cân đối. Đó là lý do vì sao cô mới đây đã có sự thay đổi khác cho mái tóc. Cô chọn được cho mình kiểu tóc mái phù hợp nhất với gương mặt, giúp nhan sắc chạm đến đỉnh cao và đó là tóc mái hành tây.

Empty
Empty

Tóc mái hành tây được tạo thành bởi hai hay nhiều lọn tóc con mỏng manh, cắt ngắn và rủ về phía hai bên thái dương, uốn phồng để tăng vẻ mềm mại. Nhìn có thể thấy tóc mái hành tây cực kỳ hợp với IU, giúp cô khắc phục nhược điểm trán thấp và hẹp. Kiểu mái này còn có tác dụng nâng cơ mặt, nhờ vậy mà khi để kiểu mái này, "mặt tiền" của IU trở nên rất cân đối và càng thêm thanh thoát, nhỏ xinh.

Empty
Empty
Empty

Chưa kể nó còn không choemes nhiều diện tích của phần trán mà vẫn giúp "định hình" khuôn mặt cho những ai sở hữu vầng trán thấp. Tóc mái hành tây trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, kiêu kỳ, giúp tạo vẻ bay bổng cho diện mạo và nhờ đó, gương mặt lại càng thêm cuốn hút giúp IU ngày càng chạm đến đỉnh cao nhan sắc. Cô đã thử sức với các kiểu mái khác nhau nhưng để giữ được vẻ đẹp đỉnh cao và trẻ trung U30 thì tóc mái hành tây xứng đáng đạt điểm 10. 

Tóc mái hành tây rất dễ để tự cắt tại nhà và đến đây, nếu bạn đã muốn thử nghiệm kiểu mái này, bạn có thể tham khảo các bước dưới đây:

1

Dùng một cây chổi chải lông mi để lấy phần tóc con, độ dày tùy theo ý thích của bạn.

2

Cắt ngắn phần tóc con vừa lấy sao cho độ dài trên lông mày một chút.

3

Độ dài của phần mái sau khi cắt.

5

Dùng kẹp mỏ vịt để tạo nếp uốn nhẹ cho phần mái.

6

Xịt keo và sấy tóc để giữ nếp.

7

Tháo kẹp ra là bạn đã có tóc mái hành tây uốn lượn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link