Chỉ cần thường xuyên ăn thứ này vào buổi sáng, hiệu quả giảm cân sẽ tăng gấp đôi

( PHUNUTODAY ) - Những món đơn giản này sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng hiệu quả giảm cân mà vẫn đảm bảo đủ năng lượng cho bạn làm việc trong suốt buổi sáng.

Uống nước chanh vào buổi sáng

Một cốc nước chanh loãng trước bữa sáng khoảng 15-30 phút sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. Chanh là nguồn cung cấp vitamin B, C, canxi, sắt, kali và chất xơ, rất tốt cho cơ thể. Uống nước chanh thường xuyên có thể giúp cải thiện một số vấn đề về sức khỏe. Uống nước chanh trước bữa ăn giúp bạn duy trì cảm giác no và hạn chế việc ăn quá nhiều. Ngoài ra, vitamin C có trong chanh còn giúp làm giảm căng thẳng, tránh nhiễm trùng.

Bạn hãy vắt nửa quả chanh và pha với khoảng 200-250ml ấm để uống trước khi ăn sáng.

Ăn khoai lang

Khoai lang có thành phần chính là tinh bột, vitamin A, C và các khoáng chất có lợi như canxi, kali, magie... Các chất này giúp đốt cháy và diệt gọn mỡ thừa trong cơ thể. Không những thế, khoai lang còn chứa nhiều chất xơ giúp duy trì cảm giác no và giảm các cơn thèm ăn.

Buổi sáng, bạn có thể ăn một củ khoai lang luộc. Đến giữa buổi, nếu thấy đói bụng, bạn có thể ăn thêm trái cây tươi hoặc uống một ly sữa tách đạm. Bữa trưa và tối ăn như bình thường.

thuc-pham-giam-can-01

Bánh mì đen

Để giảm cân, bạn cần phải chọn đúng loại bánh mì. Loại phù hợp nhất với những người muốn ăn kiêng, giảm cân là bánh mì đen.

Bánh mì đen có chứa hàm lượng chất xơ cao gấp 4 lần so với bánh mì trắng. Nó làm tăng khả năng trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa và giảm cân nhanh. Ăn loại bánh mì này vào buổi sáng sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu và bớt ăn vặt.

Củ đậu

Củ đậu chứa nhiều nước và chất xơ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, thành phần của củ đậu còn có vitamin C, sắt, canxi, phốt pho, muối khoáng cần cho cơ thể. Do đó, củ đậu là một thực phẩm giúp chị em dùy trì vóc dáng thon gọn một cách hiệu quả.

Bạn có thể uống nước ép củ đậu hàng ngày để tăng hiệu quả giảm cân. Hoặc sử dụng củ đậu tươi như một loại đồ ăn vặt trong ngày để hạn chế việc nạp các loại thực phẩm không tốt vào cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link