Chị gái thành tâm đi chùa, con yêu đã mau về!

( PHUNUTODAY ) - Chị kể rằng, chị tìm đến chùa khấn vái. Ở đó cũng có người hướng dẫn chị là thích con trai hay con gái. Chị nói là thích con gái và người hướng dẫn kêu chị sờ vào tượng bé gái rồi đặt tay lên bụng mình.

Con cái)- Chị kể rằng, chị tìm đến chùa khấn vái. Ở đó cũng có người hướng dẫn chị là thích con trai hay con gái. Chị nói là thích con gái và người hướng dẫn kêu chị sờ vào tượng bé gái rồi đặt tay lên bụng mình.
[links()]
Nhiều người không duy tâm thì cứ mạnh mồm mạnh miệng nói không tin vào việc cầu con ở chùa. Nhưng từ chị gái mình thì mình thấy thành tâm đi chùa cầu tự, tin vui con cái sẽ mau về hơn.

Ảnh minh họa
Chị kể rằng, chị tìm đến chùa khấn vái. Kết quả, tháng sau chị đã mang bầu và vài tháng sau nữa đi siêu âm, chị đã mang thai một bé gái.

Anh chị mình lấy nhau cũng đã 5 năm nay nhưng đến năm ngoái họ mới có 1 con trai. Đây là đứa con cầu tự nhưng cả nhà mình vẫn vui mừng thay cho anh chị. Lấy nhau 4 năm, anh chị mình cũng nhiều lần kích trứng và thụ tinh ống nghiệm. Song đã trải qua 3 lần thụ tinh ống nghiệm khá tốn kém mà tin vui vẫn biệt tích.

Ngày thường vì mải làm ăn nên anh chị mình cũng rất ít khi đi chùa chiền. Hầu hết anh chị toàn đi chùa gần nhà mỗi khi rảnh. Cho đến một lần, chị nghe đồng nghiệp nói rằng nên đến chùa Ngọc Hoàng để cầu con. 4 năm cố gắng thụ thai tự nhiên và áp dụng các biện pháp hỗ trợ mà cũng chưa có nên anh chị cũng lần tìm đến chùa linh thiêng này.

Chị kể rằng, chị tìm đến chùa khấn vái. Ở đó cũng có người hướng dẫn chị là thích con trai hay con gái. Chị nói là thích con gái và người hướng dẫn kêu chị sờ vào tượng bé gái rồi đặt tay lên bụng mình. Kết quả, tháng sau chị đã mang bầu và vài tháng sau nữa đi siêu âm, chị đã mang thai một bé gái.

Ảnh minh họa
Có lẽ 12 bà mụ tại chùa này đã nghe được lời cầu xin của chị mà ban em bé về với vợ chồng chị ấy.

Nghe mọi người nói đến chùa cầu con, ban đầu thực sự chị cũng không tin lắm. Nhưng vì cũng muốn lên chùa cho thanh thản nên chị đã đi. Thậm chí hôm ấy anh nhà chị bận việc còn không đưa chị đi được. Chỉ có mỗi mình chị đến chùa cầu con.

Tìm được đến nơi thì trời đã quá trưa nên chùa cũng khá vắng vẻ. Vì thế, chỉ có mình chị thắp nhang và nhờ một bác ở chùa tụng kinh giùm xin 12 bà mụ giúp đỡ chị có tin vui. Sau khi đi chùa về, có chút lộc, chị về nhà ăn hết luôn.

Có lẽ 12 bà mụ tại chùa này đã nghe được lời cầu xin của chị mà ban em bé về với chồng chị ấy. Hiện con anh chị đã được 1 tuổi và mới đây cả hai vợ chồng chị đã đi lại đến chùa lễ tạ. Trộm vía con sinh ra không hề khó nuôi như nhiều mẹ vẫn thường phàn nàn về con cầu tự đâu.

Ảnh minh họa
Trộm vía con sinh ra không hề khó nuôi như nhiều mẹ vẫn thường phàn nàn về con cầu tự đâu.

Cho đến giờ 2 vợ chồng chị ấy vẫn cảm ơn trời phật vì đã để bé yêu về với anh chị sau 4 năm chữa hiếm muộn. Chị vẫn tin đúng là "có thờ có kiêng, có kiêng có lành".

Chị nói rằng để đến chùa cầu con, nếu đi được cùng cả hai vợ chồng thì càng tốt. Còn không, chỉ cần một mình tìm đến chùa cũng được vì chỉ cần thành tâm thì vẫn có linh nghiệm. Với lại nên đi chùa ngày thường và lúc vắng vì khi ấy các đấng thần linh sẽ nghe rõ hơn.
 

  • Lan Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn