Chi Pu cảm thấy "phiền" khi Cường seven công khai bạn gái mới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước lời hỏi thăm, an ủi của mọi người, Chi Pu đã lên tiếng đính chính và cho rằng cô cảm thấy rất "phiền" khi Cường Seven công khai bạn gái?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã chia sẻ cảm xúc của mình khi mọi người hỏi thăm cô về chuyện bạn trai cũ Cường seven công khai bạn gái mới. Hotgirl này viết: "Vừa đi quay phim về, và có thời gian để đọc một bài báo, mới hiểu vì sao từ hôm qua tới giờ các bạn cứ liên tục inbox "an ủi" mình. Xin đừng lôi Chi vào những câu chuyện đã từ lâu không liên quan tới Chi nữa, Chi cảm thấy rất phiền! Và chắc chắn không ai thoải mái khi bị đem ra "so sánh cho vui" đâu.

Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã quan tâm tới Chi, nhưng Chi xin phép được đứng ngoài lề trong chuyện này. Chi đang rất vui vẻ và hạnh phúc! Nên đừng ai nhắn tin động viên Chi "đừng buồn" nữa nha! Ngủ thôi, mai lại tràn trề năng lượng đi YÊU movie nào".

chi pu1

Chi Pu cảm thấy "phiền" khi Cường seven công khai bạn gái mới?​

Mặc dù không "điểm mặt chỉ tên" rõ ràng "nhân vật chính" song ai cũng hiểu rằng có lẽ mọi người đã gọi điện "động viên, an ủi" Chi Pu vì bạn trai cũ Cường seven vừa mới công khai bạn gái mới? Rất nhiều người đã đồng cảm và chia sẻ với hotgirl xinh đẹp này. 

Trước đó, Cường Seven cũng đã từng chính thức thừa nhận và công khai MLee là bạn gái của mình trên trang cá nhân. Bạn gái của nam ca sỹ tên thật là Maily Tapiau, năm nay 23 tuổi, cô nàng được đông đảo khán giả trẻ cũng như giới truyền thông biết đến nhờ gương mặt rất Tây và goute ăn mặc cực chất. MLee mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp và cao 1m76. Cô từng thử sức ở vài cuộc thi nhan sắc cũng như sân chơi thời trang trước khi chính thức theo đuổi ước mơ ca hát.

cuong seven1

Cường Seven và bạn gái mới MLee.

Cường Seven và hotgirl Chi Pu từng được xem là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí phía Bắc trong khoảng thời gian cách đây 2 năm. Mặc dù đã chia tay song chuyện tình cảm thuở nào của họ vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Choáng váng Chi Pu nhuộm tóc màu cam đỏ
Choáng váng Chi Pu nhuộm tóc màu cam đỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên xinh đẹp gây choáng váng fan hâm mộ với mái tóc màu cà rốt đầy cá tính.
Chi Pu làm phim vì không muốn... ngồi chơi xơi nước
Chi Pu làm phim vì không muốn... ngồi chơi xơi nước
(Giải trí) - (Phunutoday) – Không bằng lòng với gia tài điện ảnh trong tay, cô nàng vẫn được gọi là hot girl đã quyết định bỏ tiền túi ra đầu tư một dự án phim ngắn. Những gì Chi Pu đã làm với My Sunshine khiến công chúng phải khâm phục trước tài năng và lao động nghệ thuật của cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn