Hotgirl Chi Pu bất ngờ khoe "bà nội"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh mới nhất của Chiều Xuân và Chi Pu đã khiến nhiều người phải giật mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nhí nhảnh tạo dáng chụp hình cùng diễn viên Chiều Xuân kèm dòng chú thích: "Nhà mình có thấy 2 bà cháu tớ giống nhau ko ạ??? Ekip phim "YÊU" khéo chọn diễn viên quá. Cả ngày quay phim mà cứ ngồi ngắm cô Chiều Xuân, sao mà cô giống mẹ mình thế. Càng nhìn cô càng nhớ mẹ".

chi pu1

chi pu2

chi pu3

Hotgirl Chi Pu bất ngờ khoe "bà nội"​

Khá nhiều người đã phải giật mình trước hình ảnh của diễn viên Chiều Xuân và Chi Pu. "Người đẹp không tuổi" Chiều Xuân bỗng chốc trở nên già nua với mái tóc bạc trắng, cùng "bộ cánh" gam màu nâu. Theo Chi Pu, đây là hình ảnh "hai bà cháu" trong bộ phim "Yêu" đang được khởi quay. Tuy nhiên, hotgirl này cũng cho rằng mẹ cô và diễn viên Chiều Xuân khá giống nhau, càng nhìn "người bạn diễn" lớn tuổi, cô càng cảm thấy nhớ mẹ nhiều hơn trong những ngày đóng phim xa nhà. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Chi Pu cùng "bà nội" Chiều Xuân đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người cho rằng Chi Pu và diễn viên Chiều Xuân còn sở hữu nhiều điểm giống nhau trên khuôn mặt như hai mẹ con thật sự. 

chi pu4

Người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên vì Chi Pu và diễn viên Chiều Xuân như hai mẹ con thực sự.

Xuất thân là người mẫu ảnh và sau đó thử sức mình với vai trò diễn viên của nhiều bộ phim như: Giọt nước rơi, 5S Online, Giấc mơ hạnh phúc, Chập chờn, Cô gái trên tầng thượng, Thần tượng, Hương Ga… Chi Pu đã thoát ra khỏi danh xưng “hot girl” để trở thành nghệ sĩ chân chính với các hoạt động, lao động nghệ thuật nghiêm túc.

Chi Pu luôn thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình và trở thành thần tượng của đông đảo các bạn trẻ đam mê nghệ thuật.

Chi Pu
Chi Pu "hớn hở" với tiệc sinh nhật bất ngờ ngay tại trường quay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Chi Pu đã tỏ ra khá bất ngờ khi được đoàn làm phim bí mật tổ chức sinh nhật cho mình ngay tại trường quay.
Giải mã những nốt ruồi đình đám trên mặt sao Việt
Giải mã những nốt ruồi đình đám trên mặt sao Việt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà, Linh Nga, ChiPu... là những sao Việt sở hữu nốt ruồi duyên trên mặt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link