Chuẩn bị kết hôn, Thanh Thảo vẫn không muốn tiết lộ chú rể?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Thảo cho biết, cô không muốn tiết lộ chú rể bởi cô sợ... những thông tin của anh sẽ tràn lan trên các mặt báo.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhưng tình cảm và mùi mẫn viết cho người đàn ông lý tưởng của mình. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ "Em thật sự muốn cả thế giới biết anh là 1 nửa đời em, nhưng em sợ điều tiếng, sợ dị nghị và sợ lôi gia phả 3 đời của anh lên mặt báo. Vì khi em tuyên bố anh là của em, chắc chắn những gì thuộc về anh sẽ được phanh phui và phơi bày, nên đành chôn kín một mối tình... 

Khó quá bỏ qua. Chỉ mình biết với nhau là đủ anh nhé. Sẽ không bao giờ em công khai chú rể là ai nhưng em biết anh thích được bình yên như thế... Miễn là chúng ta mãi bên nhau".

thanh thao phunutoday1

Chuẩn bị kết hôn, Thanh Thảo vẫn không muốn tiết lộ chú rể? Liệu người đàn ông này có phải là "người tri kỷ" của nữ ca sỹ.

Có một mối tình ngọt ngào với đại gia Hà Nội đã 5 năm song chưa một lần Thanh Thảo lên tiếng nói về chuyện tương lai. Mặc dù trước đó, giọng ca "Búp bê con trai" bất ngờ khoe ảnh chiếc nhẫn kim cương với trạng thái “cảm thấy đáng yêu”, khiến đông đảo bạn bè cũng như người hâm mộ cho rằng cô đã nhận lời cầu hôn của đại gia Trọng Đại.

thanh thao phunutoday2

Chiếc nhẫn cầu hôn của bạn trai dành cho Thanh Thảo?

Được biết, đại gia Hà thành đã ngỏ lời cầu hôn với Thanh Thảo, gia đình hai bên cũng đã đi lại thăm hỏi nhau rất thân thiết nhưng nữ ca sỹ vẫn chưa muốn nghĩ tới đám cưới mà nguyên nhân theo nhiều người cho rằng cô sợ rằng khi có gia đình rồi sẽ không thể chăm sóc chu đáo cho bé Jacky Minh Trí- con trai của Thụy Anh.

Không muốn tiết lộ chú rể nhưng bạn trai hiện tại của Thanh Thảo thì ai cũng biết. Có lẽ nào, chồng tương lai của cô không phải là đại gia Trọng Đại? 

Mr Đàm 'chia sẻ lạ', Tuấn Hưng lên tiếng bênh Mỹ Tâm
Mr Đàm 'chia sẻ lạ', Tuấn Hưng lên tiếng bênh Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã lên tiếng bênh vực, ủng hộ "đàn em" trước scandal "mắc bệnh ngôi sao" và phát ngôn cuồng.
Những cậu em trai không thể không yêu của sao Việt
Những cậu em trai không thể không yêu của sao Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều cậu em trai của sao Việt đã khiến công chúng phải ngưỡng mộ vì vẻ điển trai cũng như tài giỏi của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn