Thêm ảnh chứng minh hotboy cảnh sát hẹn hò Angela Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lộ thêm hai hình ảnh tình tứ, hotboy cảnh sát Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh thực sự đang hẹn hò?

Nổi đình nổi đám mấy ngày gần đây, chàng hotboy Thái Bá Nam trở thành tâm điểm của công chúng với vẻ đẹp trai được ví như tài tử điện ảnh. Cũng nhờ vẻ đẹp trai này, cuộc sống của chàng hotboy cảnh sát cũng được mọi người rất quan tâm.

Câu chuyện hot nhất về đời tư của chàng cảnh sát này chính là nghi vấn hẹn hò với cô nàng đình đám Angela Phương Trinh. Nghi vấn này xuất hiện khi một facebooker phát hiện ra điểm tương đồng giữa cô gái đang ôm hotboy cảnh sát và Angela Phương Trinh.

Thêm ảnh chứng minh hotboy cảnh sát hẹn hò Angela Phương Trinh

Tuy chỉ là bức hình chụp phía sau lưng nhưng tất cả đều nhận xét, mái tóc và chiếc áo của cô gái đang ôm hotboy Thái Bá Nam giống hệt với Angela Phương Trinh khi cô khoe hình ảnh của mình trong thang máy.

Không dừng lại ở đó, cư dân mạng cũng vừa tìm ra một bức ảnh được cho là chụp chung giữa hai người. Trong hình hotboy cảnh sát tình cảm dành tặng cho Phương Trinh một nụ hôn.

Trong một tấm hình khác, Angela Phương Trinh tuy không xuất hiện cùng nhau nhưng lại cùng chụp chung với một người bạn với trang phục, địa điểm và không gian trùng nhau. Chính vì thế, không ít người cho rằng cả hai đi cùng nhau nhưng tránh chụp hình chung.

Trên trang cá nhân của hai người, hotboy Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh cũng là bạn. Liệu rằng, với những bức hình mới nhất thì mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và hotboy cảnh sát Thái Bá Nam thực sự là gì?

Mr Đàm 'chia sẻ lạ', Tuấn Hưng lên tiếng bênh Mỹ Tâm
Mr Đàm 'chia sẻ lạ', Tuấn Hưng lên tiếng bênh Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã lên tiếng bênh vực, ủng hộ "đàn em" trước scandal "mắc bệnh ngôi sao" và phát ngôn cuồng.
Phan Như Thảo trở lại làm nông dân, Bằng Kiều
Phan Như Thảo trở lại làm nông dân, Bằng Kiều "mếu máo" uống sữa Như Loan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo trở lại làm nông dân sau khi lấy chồng đại gia thì Bằng Kiều lại "mếu máo" uống sữa như trẻ em.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn