Chỉ vì chai nước suối 15.000 đồng mà hành khách bị nhân viên hành hung?

( PHUNUTODAY ) - Một vị khách nữ được cho là đã mang nước vào quán nướng uống và không chấp nhận nộp khoản phí phụ thu của quán nên hai bên đã xảy ra xô xát.

Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hỗn loạn bên trong nhà hàng bán đồ nướng tại Sài Gòn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Trong đoạn clip cho thấy, trước sự chứng kiến của nhiều khách hàng, một nam nhân viên tại quán đã cầm theo miếng chai thuỷ tinh, đuổi theo túm tóc người phụ nữ, giật mạnh về phía sau, liên tục quát tháo.

Mặc cho nhân viên quán và nhiều khách phải bỏ dở bữa ăn lao vào cố gắng can ngăn nhưng mãi cho đến khi đội trật tự xuất hiện can thiệp thì vụ ồn ào trên mới chấm dứt.

z37

 Ảnh cắt ra từ clip. Ảnh nguồn: Internet.

Theo thông tin được biết, sự việc xảy ra ở quán nướng Chú Tèo - một quán nướng khá nổi tiếng ở quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Nguyên nhân chính của vụ xô xát được cho là do nhóm khách đã mang theo nước từ nhà đến quán để uống bất chấp quy định từ trước đó là không được mang đồ uống từ bên ngoài vào.

Người đại diện quán cho biết, vụ việc xảy ra vào tối ngày 8/5. Thời điểm này vị khách nữ cùng gia đình đến quán ăn. Sau khi ăn uống xong người khách này gọi tính tiền và thắc mắc tại sao không uống nước suối của quán mà cũng tính tiền. 

Lúc này nhân viên có giải thích về chai nước suối mua của quán đã được mở uống nhưng người phụ nữ vẫn phủ nhận và cho rằng đã mang nước từ nhà đến nên không có chuyện lấy nước từ quán.

Sau đó phục vụ có nói với khách hàng, theo quy định của quán nếu khách mang thức ăn và đồ uống bên ngoài vào sẽ tính phụ thu. Chai nước suối được bán ở quán với giá 15.000 đồng, nên quán đã phụ thu của khách đúng với mức giá. Tuy nhiên người khách nữ vẫn không đồng ý mức phụ thu và đòi gặp quản lý quán.

Phía đại diện quán cho biết người khách nữ này có hành động xô đẩy người quản lý ngã xuống đất. Quá tức giận khi chứng kiến sự việc, một nhân viên chạy đến túm tóc và dùng tay đánh người khách nữ.

Người đại diện cũng cho hay: "Hiện tại công an đang giải quyết vụ việc và chúng tôi sẽ cung cấp hình ảnh từ camera để xác minh thực hư thông tin ai đúng ai sai. Nếu "Không có lửa làm sao có khói", không đời nào chúng tôi tự gây chuyện để làm mất khách".

Tương tự, ngày 11/12/2016, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 2 phút kèm mô tả một nhóm khách tại nhà hàng trên đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân (Hà Nội) hành hung nữ nhân viên, đập phá quán ăn.

Theo nội dung clip, nhiều thanh niên tụ tập trước quầy thu ngân rồi dùng các đồ vật ném 2 nữ nhân viên. Một trong số này lao đến giật tóc, đánh vào đầu khiến cô gái ngã xuống sàn nhà.

Anh Nhật Huy (chủ nhà hàng) kể tối 10/12, nhóm khách gần 40 người (trong đó có một nữ nhân viên cũ) đến nhà hàng ăn uống rồi tìm cớ gây gổ. Khi thu ngân yêu cầu thanh toán hóa đơn gần 18 triệu đồng thì nhóm khách nam đứng tụ tập trước bàn lễ tân rồi chửi bới.

Lời qua tiếng lại, họ dùng các đồ vật trên bàn ném vào người 2 nữ nhân viên. Một số người lao vào trong giật tóc, đánh vào đầu khiến nữ thu ngân tên Linh ngã khỏi ghế, rơi mạnh xuống đất.

Công an phường Nhân Chính có mặt ngay sau khi chủ quán trình báo. Thấy cảnh sát, đám khách bỏ chạy. Lực lượng chức năng kịp giữ 2 thanh niên trong số đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link