Danh tính “yêu râu xanh” nhiều lần xâm hại 2 bé gái hàng xóm 11 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Tên “yêu râu xanh” này đã nhiều lần giở trò đồi bại với cả 2 bé gái cùng 11 tuổi trong thời gian dài. Đến khi sự việc bị bại lộ, hắn bỏ về quê lẩn trốn.

Ngày 29/6, công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã bắt giữ Đặng Công Bình (49 tuổi, trú huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

yeu-rau-xanh-nhieu-lan-xam-hai-2-be-gai-hang-xom-11-tuoi-phunutoday.vn

 Bắt giữ tên “yêu râu xanh” nhiều lần xâm hại 2 bé gái hàng xóm 11 tuổi (Ảnh minh họa)

Trước đó, Công an xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Đàn nhận được thông tin tố cáo Đặng Công Bình đã nhiều lần giao cấu với 2 bé gái hàng xóm 11 tuổi.  Sau khi điều tra, thu thập đầy đủ chứng cứ, Công an huyện Nghĩa Đàn đã bắt giữ đối tượng Bình để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan điều tra, trước các tài liệu, chứng cứ không thể chối cãi, Đặng Công Bình đã thừa nhận hành vi hiếp dâm 2 cháu L.T.T.T. và L.T.Th. cũng sinh năm 2006, là hàng xóm của Bình.

Được biết, lợi dụng lúc hai cháu bé ở nhà một mình, Bình đã cưỡng ép 2 cháu phải quan hệ với y. Sau khi thỏa mãn thú tính, Bình đe dọa các cháu không được nói với ai. Theo các bị hại thì một bé bị "yêu râu xanh" dụ dỗ để thực hiện hành vi 9 lần, bé còn lại bị hai lần.

Trước đó, vụ việc Bé gái 8 tuổi bị hàng xóm sàm sỡ và đẩy xuống sông từng gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, ngày 10/6, bé K.A. (8 tuổi) có qua nhà ông Trần Viên (SN 1971, hàng xóm của cháu) 

để tìm bạn học là con gái của ông này. Tuy nhiên, bạn học đi vắng, nên ông Viên rủ cháu K.A. đi về phía rừng tràm để tìm vợ và con ông Viên.

Đi được một đoạn ngắn, trời tối nên cháu K.A. đòi về nhưng ông Viên vẫn đưa đến gần bờ sông (cách bờ sông 1,5km) để thực hiện hành vi dâm ô rồi đẩy cháu K.A. xuống đoạn sông ở gần đó. Cháu K.A. may mắn bám được vào bụi cỏ ven sông rồi trở về nhà báo tin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn