Chiếc áo điệu đà xinh yêu giúp nàng "cải tổ" phong cách công sở ngày thu

09:34, Thứ sáu 22/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Đây là thiết kế chứa đựng vẻ trang nhã và lịch duyệt nên có thể phù hợp diện trong nhiều bối cảnh.

Khi diện quá nhiều sơ mi truyền thống bạn chắc chắn sẽ bị chê nhàm chán. Lúc này, những chiếc áo blouse "bánh bèo" chính là món đồ giúp cải tổ phong cách của bạn. Chiếc áo này có khả năng biến những bản phối nhàm chán trở nên ngọt ngào và ngập tràn sự dễ thương.

Empty

Hot ulzzang Moibin giới thiệu tới chị em bản phối đơn giản nhưng mang đầy sự trang nhã sang trọng, đó là kết hợp áo blouse cổ Peter Pan xếp ly với quần âu ống suông màu nâu và giày búp bê da bóng.

Empty

Áo blouse này đem đến khả năng "hack dáng" đáng kể, làm vòng 2 trông nhỏ nhắn và thon gọn hơn. Đặc biệt nếu kết hợp cùng quần cạp cao sẽ giúp đôi chân trở nên dài ra, từ đó "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Empty

Người đẹp xứ Hàn - Hyonin diện áo blouse theo style quyến rũ và gợi cảm vô cùng. Cô nàng phối chiếc áo thắt dây nơ có những khoảng hở gợi cảm. Trang phục mang gam màu trắng tinh khôi được điểm xuyết bằng những món phụ kiện màu đen càng giúp tổng thể người mặc thêm hút mắt nổi bật.

Empty

Áo blouse cổ bèo tay bồng giấu nhẹm khuyết điểm bắp tay to mà chúng còn đem đến nét đẹp mong manh đầy e ấp. Fashionista Siny hóa nàng thơ kiêu kì khi mix áo blouse màu trắng với chân váy lụa in hoa hồng. 

Empty

Để mang đến tổng thể thu hút mọi ánh nhìn, họ thường đề cao những mẫu áo blouse cổ vuông xếp ly bèo gam màu pastel. Ưu điểm của thiết kế này chính là sự trẻ trung, ngọt ngào đan xen nét thanh lịch, trang nhã. 

Empty

Chị em có thể vô tư mặc đi làm cho đến đi chơi mà style vẫn thăng hạng "ầm ầm". Fashionista Gyoe Re đem tới bản phối trẻ trung cho những cô nàng U40 với sự kết hợp của áo blouse màu xanh mint dịu mát, quần shorts dạ tweed.

anh-8-1-16936577957811884178576

Để vẻ ngoài trông gọn gàng, thuận mắt hơn, nàng đừng quên thao tác sơ vin. Bổ sung các món trang sức kim loại nhỏ xinh như khuyên tai, nhẫn, đồng hồ, vòng tay còn giúp outfit của cô nàng Siny tăng sự sang trọng, kiêu sa.

Empty

Ngoài việc mặc áo blouse "một mình", chị em còn có thể layer chúng cùng váy hai dây dáng xòe và sandals da bóng cài quai.

Chị em có thể thoải mái mix match trang phục cùng áo blouse để làm phong phú hơn những bản phối đi chơi, đi làm hay du lịch của mình. Ưu điểm của áo blouse chính là sự nữ tính và nét dịu dàng, trong trẻo. Đây là thiết kế chứa đựng vẻ trang nhã và lịch duyệt nên có thể phù hợp diện trong nhiều bối cảnh.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh