Chiếc vòng nhôm nhỏ ở thanh xúc xích có "cơ chế ẩn", đến giờ rất ít người biết

( PHUNUTODAY ) - Từ trước đến nay, nhiều người trong chúng ta vẫn tự hỏi không biết chiếc vòng nhôm nhỏ ở thanh xúc xích thực ra có công dụng gì.

Xúc xích là một món ăn vặt phổ biến được phân phối rộng rãi tại các siêu thị và cửa hàng tạp hóa. Nhiều người, đặc biệt là trẻ em, rất thích thú với xúc xích ăn liền vì vị ngon và sự tiện lợi.

Cách đóng gói của mỗi thanh xúc xích đặc biệt, với hai đầu được vặn chặt bằng các vòng nhôm nhỏ, tạo ra một thách thức khi muốn tháo chúng ra. Tuy tại nhà, bạn có thể sử dụng kéo để cắt, nhưng khi ở ngoại ô hoặc trên đường, điều này trở nên khó khăn.

xuch-xich-an-lien-ngoisaovn-w800

Nhiều người đã phải tự mình sử dụng răng để cắn phần nilon trên thanh xúc xích, một cách mở không chỉ khó khăn mà còn không an toàn vệ sinh. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những cách mở đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện ở bất kỳ đâu.

Vòng nhôm nhỏ ở cây xúc xích có tác dụng gì?

Đầu tiên, nó đặc biệt chống oxy hóa và ăn mòn. Một lớp màng bảo vệ nhôm oxit thường được hình thành trên bề mặt của các sản phẩm nhôm. Màng được sử dụng để ngăn cách thực phẩm và thường không tiết ra các chất độc hại.Tuy nhiên, nó không thích hợp để lưu trữ lâu dài đối với thực phẩm và rượu vang có tính axit và kiềm.Đồng thời ngăn thực phẩm phản ứng với không khí do lọt khí, tránh biến đổi mùi của thức ăn và các hiện tượng không mong muốn khác.

Thứ hai,sức mạnh và độ cứng có thể đạt tiêu chuẩn, và nó không dễ bị phá vỡ.Đồng thời, nó có độ dẻo tốt và có thể được làm mỏng, tiết kiệm vật liệu và giảm trọng lượng.

xuc-xich-2-ngoisaovn-w1200-h1600

Ngày thứ ba, chi phí thấp.Nhôm có tỷ trọng thấp và là kim loại dễ tái chế, có giá trị cao hơn thép.Nó có thể đạt được một chu kỳ tốt và ngăn ngừa lãng phí.Nếu thay thế bằng các sản phẩm nhựa, một loại không đủ độ bền, hai là không thể tái chế và khó phân hủy, sẽ gây ô nhiễm nghiêm trọng hơn.

Sản phẩm xúc xích thường có dạng hình trụ, thay vì bao bì phẳng.Bao bì có tỷ lệ co nhiệt nhất định và trông đẹp mắt hơn, vì vậy không có quá nhiều lựa chọn niêm phong.

Là một nhà sản xuất thiết bị thực phẩm, hàng tiêu dùng đóng gói cũng là sản phẩm của chúng tôi.Chúng tôi cung cấp các loại và mô hình kẹp khác nhau, phù hợp với máy cắt chữ U, máy cắt đôi tự động và các thiết bị niêm phong khác.Với nhôm chất lượng cao, thông số kỹ thuật toàn diện và hiệu quả về chi phí.

xuc-xich-5-ngoisaovn-w1200-h900

Cách mở đầu xúc xích có thể thực hiện như sau:

Cách thứ nhất: Bạn có thể sử dụng một chiếc tăm để xoay qua đáy của vòng nhôm nhỏ ở hai đầu của cây xúc xích. Bằng cách xoay tăm, phần nhựa kết nối với vòng kim loại sẽ vỡ ngay lập tức, giúp mở ra một cách thuận tiện.

Cách thứ hai: Một cách khác tương tự cũng sử dụng một cây tăm. Cắm cây tăm vào mép dính của cây xúc xích và sau đó kéo qua lại. Việc này sẽ làm cho giấy bọc bung ra, từ đó cây xúc xích có thể được mở dễ dàng.

Cách thứ ba: Nếu không có tăm, bạn có thể cầm hai đầu của cây xúc xích, vặn một đầu sang trái và đầu kia vặn theo hướng ngược lại, sau đó kéo căng và giật mạnh. Như vậy, cây xúc xích sẽ bị đứt làm đôi. Mặc dù cách này không đẹp mắt lắm, nhưng có thể giải quyết tạm thời vấn đề của bạn.

Ăn xúc xích như thế nào là đúng và đủ:

Theo khuyến cáo của các chuyên gia sức khỏe, không nên ăn quá nhiều xúc xích. Thường xuyên ăn xúc xích với số lượng lớn sẽ gây ra các vấn đề về sức khỏe như: béo phì, các bệnh về tim mạch và các bệnh về xương khớp. Vì vậy, không nên ăn quá 2 cây xúc xích/ngày (đối với cơ thể người khỏe mạnh bình thường), và nên ăn xúc xích kết hợp với nhiều rau xanh, trái cây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link