Chiều dài ngón tay tiết lộ vận mệnh sang hèn sướng khổ của bạn, làm ăn thành công hay bết bát ở đây

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy chiều dài ngón tay thể hiện tương lai của một người còn theo khoa học thần kinh, chiều dài ngón tay liên quan tới lượng testosterone trong thai kỳ

Nhà thần kinh học Pete Hurd thuộc Đại học Alberta (Canada) từng chỉ ra rằng sự khác biệt về độ dài của các ngón tay liên quan tới sự đột biến của testosterone trong thai nhi. Và hàm lượng testosterone cũng là yếu tố tạo nên những đặc điểm riêng ở từng cá nhân tạo nên tính cách và thể trạng của mỗi người. Mà tính cách và thể trạng liên quan tới sự thành công, vận mệnh của họ.

Nhà khoa học này đã tạo ra một chỉ số mang tên Fq. Fq là thương số của độ dài ngón trỏ và độ dài ngón áp út. Chúng ta có thể ví dụ chiều dài ngón trỏ dài 7cm và chiều dài ngón áp út là 8cm thì ta cách tính Fq bằng 7 : 8 = 0,875.

ban tay

Nếu Fq nhỏ hơn 1, điều đó chứng tỏ lượng testosterone trong cơ thể rất cao. Khi lượng hormone này trong cơ thể cao thì con người thường có tính nóng nảy, thích khẩu chiến, và dễ nói chuyện bằng chân tay với người khác. Nhưng những người có chiều dài ngón trỏ ngắn hơn áp út này là người can đảm, dám chấp nhận rủi ro nên thường sẽ là người kinh doanh thành công. Hơn nữa những người có đặc điểm ngón tay như thế này thường là người có thành tích thể thao nổi bật, cảm nhận phương hướng tốt. 

Đối với phụ nữ thì độ dài ngón tay áp út có thể dự đoán khả năng trong lĩnh vực kinh doanh và thành công trong sự nghiệp của họ. Hai nhà kinh tế học Aldo Rustichini và Luigi Guiso đã thực hiện một nghiên cứu về vấn đề này bằng việc cho 200 trợ lý đi phỏng vấn 2.000 người trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh vừa và nhỏ ở Ý. Kết quả của thống kê này cho thấy những người có ngón áp út dài hơn ngón tay trỏ thì thành công hơn. Những người có đặc điểm ngón áp út dài hơn ngón tay trỏ thường có các dự án kinh doanh lớn có khả năng chịu đựng áp lực tốt hơn, có tốc độ tăng trưởng cao hơn.

Các nhà khoa học giải thích rằng chiều dài ngón tay là do lượng hormone testosterone mà lượng testosterone nhiều trong cơ thể phụ nữ giúp họ có thêm sự mạnh mẽ, quyết đoán, dám đương đầu với khó khăn thử thách. 

chi so fQ

Lượng testosterone cũng liên quan tới sức khỏe thể chất của họ. Những người nam giới có hàm lượng hormone này cao thường có kích thước vùng kín lớn hơn. Và phụ nữ thường có sự quyến rũ về mặt chuyện đó nhiều hơn.

Đối với quan niệm tướng học dân gian thì những người có ngón đeo nhẫn áp út dài hơn ngón trỏ cũng là những người hấp dẫn được người khác, được thành công và yêu mến, nhưng họ lại hay yếu đuối thiếu quyết đoán và không tham vọng, ngại mạo hiểm. Sau tuổi 35 có cuộc sống tích cực hơn, an nhàn hơn khi về già.

Trong khi đó dân gian cho rằng người có ngón trỏ dài bằng ngón đeo nhẫn thì cuộc sống êm đềm, nhưng nếu không biết vượt qua thử thách và nắm bắt cơ hội thì cuộc sống khá nhàm chán và bình thường.

Những người mà có ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ là người ý chí vững vàng thiên về nghệ thuật. Những người này thành công nhờ vào việc kiên trì vượt qua thử thách, họ có vận mệnh sinh ra trong gia đình phú quý nhưng lại có bản lĩnh tự tạo thành công riêng.

Bạn có chiều dài các ngón tay như thế nào? Và hãy chiêm nghiệm xem ra sao?

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn