'Chim công làng múa' Linh Nga 'lật ngược' thế cờ khi chồng cũ 'tố' sự thật khó tin

( PHUNUTODAY ) - 'Chim công làng múa' Linh Nga bất ngờ 'lật ngược' thế cờ sau khi bị chồng cũ tố thường xuyên vắng nhà, bỏ bê con cái.

Cách đây không lâu, Linh Nga bất ngờ bị chồng cũ đại gia tố bỏ bê con gái. Theo người này, "chim công làng múa" thường xuyên vắng nhà, và giao lại bé Luna cho người giúp việc chăm sóc. Trước sự việc ồn ào, Linh Nga không lên tiếng trước truyền thông.

linh-nga-phunutoday2-1503

Diễn viên múa Linh Nga

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên múa đã đăng bất ngờ đăng tải hình ảnh một người đàn ông lịch lãm đang cúi xuống chạm mũi với cô con gái của mình một cách đầy tình cảm kèm dòng trạng thái "Đức hạnh và uy tín của người cha là di sản quý giá nhất của con gái. Tấm lòng của người cha là một tuyệt tác của tạo hóa".

linh-nga-phunutoday4

Dòng trạng thái xót xa nhưng đầy tình cảm của Linh Nga

Đoạn trạng thái của Linh Nga đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Nhiều người cảm động trước phát ngôn của bà mẹ một con thì không ít người đồn đoán rằng, sau khi bị chồng cũ tố bỏ bê con cái thì câu nói này của Linh Nga như "lật ngược" thế cờ nhằm tố lại chồng cũ đại gia về chuyện quan tâm chăm sóc con cái? Hiện, cả Linh Nga và chồng cũ đều chưa lên tiếng phản hồi về vấn đề này.

Có lẽ, trong giới nghệ thuật, Linh Nga là người gây nhiều "bất ngờ" nhất cho giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Trước đó, khi đang ở trên thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, người đẹp khiến dư luận ngất ngây khi lên xe hoa với con trai một lãnh đạo cấp cao trong ngành Công an. Đám cưới hoành tráng thì không phải bàn cãi thêm, chỉ riêng gia thế của chú rể đã đủ mọi người xác định Linh Nga đã ở một đẳng cấp khác trong xã hội.

linh-nga-phunutoday3

Linh Nga đã từng hạnh phúc trong ngày cưới thế này

Linh Nga từng tâm sự rằng, tình yêu đến với cô hết sức bình thường, xuất phát từ sự quen biết, đi lên từ tình bạn rồi tiến tới tình yêu và được gia đình hai bên ủng hộ để tiến tới hôn nhân. Khi quyết định cưới là cô đã cảm nhận được một sự vững chắc để có thể yên tâm làm nghệ thuật, chứ nếu có gì đó lo sợ thì tôi đã không thể làm được những điều như thế trong thời gian qua...

Thế rồi, cuộc sống cứ thế trôi đi, yêu nhau là một chuyện, mà sống chung với nhau lại là chuyện khác. Cuộc gắn kết vợ chồng không đơn giản như một vở múa, ngôn ngữ ngày thường khác ngôn ngữ vũ điệu, tiếng ồn thị phi càng khác âm nhạc phụ trợ. Rồi sau vài năm chung sống, thông tin Linh Nga và chồng đã "đường ai nấy đi" bắt đầu rò rỉ và người đẹp đã thừa nhận "Tôi đã bước qua khủng hoảng hay khó khăn về tình cảm nhẹ nhàng" như một lời thú nhận về cuộc chia tay êm đẹp, không ồn ào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn