Những món càng ăn mỡ trên cơ thể càng biến mất

( PHUNUTODAY ) - Không cần hạn chế đồ béo chỉ ăn theo cách đơn giản này sau 1 tuần bạn có thể tiêu 5kg - rất đơn giản nhưng ít người biết để áp dụng.

giam-mo-bung

 

Chế độ ăn kiểu dinh dưỡng

Một nghiên cứu của các nhà khoa học Đức cho thấy, những người hằng ngày dùng các thực phẩm thay thế có thành phần dinh dưỡng tương đương với thịt sẽ giảm cân hiệu quả hơn 7 lần so với những người áp dụng cách khống chế lượng calo hấp thu. Để lập được một cách ăn uống giảm cân với những thực phẩm thay thế thịt nhưng có thành phần dinh dưỡng không thua kém thịt, bạn nên lưu ý những thức ăn dưới đây:

Những sản phẩm từ sữa ít béo chứa nhiều calci và lại có tác dụng thúc đẩy tốc độ đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Chất đạm (trong đậu nành và phô-mai ít béo) có thể khống chế cảm giác đói và thèm ăn.

Trái cây – nguồn vitamin phong phú và rất có lợi cho sức khỏe.

Với những cách ăn uống trên, bạn sẽ có thể giảm được 2kg trong vòng 1 tuần.

Thực đơn tham khảo:

Bữa sáng: Những món ăn giàu đạm thay thịt, trà hoặc cà phê.

Bữa trưa: Những món ăn giàu đạm thay thịt, trà hoặc cà phê.

Bữa tối: Khoảng 150 g thịt bò, rau xào ít dầu hoặc tôm nướng (hấp) và một ít salad trộn giấm.

Không bỏ bữa

Nhiều người nghĩ rằng bỏ bữa là một cách tốt để giảm cân. Họ cho rằng bỏ bữa trưa và ăn bữa tối sẽ hạn chế được rất nhiều calo. Tuy nhiên sự thật không phải thế. Hormone gây đói ghrelin và hormone tạo cảm giác no, leptin hoạt động tốt nhất khi bạn ăn sau mỗi 4 tiếng. Nếu không, chúng sẽ tác dụng ngược và khiến bạn ăn bù. Hãy cố gắng lên kế hoạch sắp xếp bữa ăn, nhất là trong những ngày bận rộn.

giam-can1

 

Không ăn đồ ăn ít béo

Chất béo không phải là kẻ thù của bạn. Chúng ta cần chất béo để duy trì cảm giác no. Không ăn chất béo sẽ khiến bạn càng đói hơn và ăn quá nhiều. Các đồ ăn ít béo còn khiến lượng dưỡng chất bạn có thể hấp thụ ít đi. Loại bỏ chất béo trong các thực phẩm làm từ sữa còn ngăn cơ thể tiếp nhận các vitamin quan trọng như A, D và cả canxi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn