"Choáng ngợp" với đám cưới cô dâu đội vương miện 4 tỷ, xe chục tỷ

19:30, Thứ hai 04/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một đám cưới 'khủng' đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội, chỉ riêng chiếc vương miện cô dâu đội trên đầu đã trị giá 100 cây vàng.

Theo thông tin từ các trang mạng xã hội, đám cưới tổ chức vào ngày 2/4 tại lâu đài Lan Khoa Khuê bề thế ở Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định. Chú rể tên là Anh Khoa, người gốc Nam Định, con trai của chủ nhân tòa lâu đài và cũng là một trong những người giàu có nhất tại Nam Định.

Mô tả ảnh.
Lễ cưới khủng tại Nam Định gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cô dâu tên là Minh Nguyệt (sinh năm 1996), đội vương miện vàng được cho là trị giá 2 tỷ, nổi tiếng xinh đẹp tại trường THPT mà cô từng theo học. Ngoài chiếc vương miện này, cô dâu cũng được tặng nhiều món quà cưới có giá trị khác.

Gia đình 2 bên đều giàu có nổi tiếng trong vùng. Nhà chú rể kinh doanh buôn bán, là một đại gia thực thụ, phô trương thanh thế bằng nhiều tài sản giá trị như toà lâu đài khổng lồ “tốn 200 tỷ xây dựng”, xe sang, tiền tiêu như nước.

Cũng theo trích dẫn từ các trang mạng xã hội, khá đông người dân hiếu kỳ sống quanh lâu đài Lan Khoa Khuê đã kéo đến xem và ai ai cũng choáng ngợp trước độ xa hoa, cầu kỳ của đám cưới này. Thậm chí, đám cưới còn mời nhiều ca sĩ tới hát, trong đó có nam ca sĩ Phan Đinh Tùng, phương tiện rước dâu là chiếc xe Mercedes có giá ước chừng chục tỷ đồng...

Mô tả ảnh.
Cô dâu được bố mẹ đội vương miện 2 tỷ trong đám cưới
Mô tả ảnh.
Biệt thư Lan Khoa Khuê - nơi được cho là đám cưới 'khủng' tại Nam Định
Mô tả ảnh.
Lễ cưới có sự góp mặt của ca sĩ Phan Đinh Tùng
Mô tả ảnh.
Cô dâu Minh Nguyệt - chú rể Anh Khoa.
Mô tả ảnh.
Thực đơn 18 món ăn của lễ cưới

Ngoài ra, phải kể đến bức ảnh chụp lâu đài Lan Khoa Khuê (nơi diễn ra lễ cưới). Lâu đài rộng hàng nghìn m2 được trang trí lộng lẫy và nguy nga với hệ thống đèn led sáng rực. Bên trong, mọi thứ đều được bài trí một cách cẩn thận, đẹp lung linh với sắc trắng – tím chủ đạo.

Thực đơn tiệc cưới cũng là điều khiến nhiều người phải… giật mình. Tiệc cưới có tất cả 18 món, đều là những “cao lương mỹ vị” như: bồ câu tần thuốc bắc, dê núi hấp lá chanh, chả mực Hạ Long, thỏ chiên vừng, cá vược hấp xì dầu, ba ba rang muối…

Mô tả ảnh.
Chiếc xe Mercedes rước dâu có giá ước chừng chục tỷ đồng. 

Sau khi được đăng tải, những hình ảnh về lễ cưới “khủng” ngay lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, kinh ngạc trước độ giàu có, sự chịu chơi của một trong những đám cưới hoành tráng, xa hoa nhất từ trước đến giờ tại Nam Định.

Sự thật thông tin Minh Béo bị đánh ở trong tù
Sự thật thông tin Minh Béo bị đánh ở trong tù
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất, Minh Béo cho biết anh bị bạn tù cùng phòng đánh. Ở trong tù anh không ngủ được và thường xuyên khóc.
Nóng:Nam thanh niên tẩm xăng, khống chế nữ sinh Cao đẳng y
Nóng:Nam thanh niên tẩm xăng, khống chế nữ sinh Cao đẳng y
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì muốn níu giữ tình cảm, một nam thanh niên đã bắt ép nữ sinh viên vào trong phòng, tẩm xăng lên người dọa đốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái