Choáng với cách thể hiện tình yêu "lạ lùng" của giới trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách thể hiện yêu "lạ lùng" của một bộ phận giới trẻ hiện đại đã khiến những người xung quanh vô cùng bức xúc và ghê sợ.

Bêu xấu người yêu để thể hiện tình yêu

Cách đây vài ngày, một đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên "tra khảo" bạn gái về tội "Ngủ với trai" đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Trong clip, nam thanh niên gọi tên bạn gái, gọi cô là "con chó" và thể hiện màn ghen tuông bằng những cú đạp, tát vào mặt cô gái vì cho rằng người yêu mình đã có quan hệ với người khác. Cô gái trong clip không phản ứng gì mà chỉ cúi đầu im lặng, hoặc lấy tay che mặt.

Mô tả ảnh.
Cô gái bị người yêu đánh và lăng mạ vì bị cho là có quan hệ với người khác.

Đoạn clip này ngay lập tức đã lan truyền chóng mặt trên mạng, thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều của mọi người. Đáng chú ý hơn nữa, có vẻ như chàng trai vì quá hận cô bạn gái, nên đã sử dụng nick Facebook của chính cô gái này để post clip, sau vài tiếng nhận đủ "gạch đá" của cư dân mạng, anh chàng phải tự gỡ xuống.

Dường như muốn sự việc đi xa hơn, nam thanh niên còn tự đăng clip lên một vài diễn đàn khác trên mạng xã hội. Sau đó, clip mà anh ta đăng tải được gỡ xuống, nhưng nhiều người đã kịp chụp màn hình làm bằng chứng về cách mà thanh niên này xử lý "khủng hoảng yêu đương".

Sau khi xem clip, có người lên án cô gái "lăng nhăng", đã có người yêu mà vẫn gặp gỡ người khác để anh chàng này phải lên cơn ghen như vậy. Nhưng số đông lại đứng về phía cô gái, đã bị bạn trai đánh lại còn bị post clip kiểu hạ nhục. Hành vi của nam thanh niên cuồng ghen này vừa thể hiện sự thiếu ý thức về pháp luật: đã hành hung người khác còn quay lại clip và cố ý tung lên mạng. Bên cạnh đó, còn thể hiện luôn cách xử lý khủng hoảng yêu đương một cách tồi tệ. Rất nhiều người cho rằng, cặp đôi này mới chỉ là người yêu, nam thanh niên không có quyền gì đấm đá cô gái như vậy. Ở đoạn cuối clip, thanh niên này cố tình nói "Để tao cho lên Facebook", thật hài hước khi việc "cho lên facebook" lại quan trọng đến thế trong chuyện xử lý nỗi đau tình yêu?

Được biết, sau vụ ồn ào tung clip đánh bạn gái lên mạng, thanh niên này đã nhắn tin xin lỗi và xin cơ hội quay lại nhưng đã bị từ chối. Việc anh ta bị từ chối, phải chăng là hợp lý bởi con gái dù si tình đến mấy, liệu có chấp nhận chuyện bị bạn trai bêu xấu, bỗng dưng nổi tiếng một cách đầy tai tiếng trên mạng xã hội?! Điều khá mâu thuẫn, là mặc dù rất yêu cô gái, chuyện ầm ỹ thì tha thiết xin quay lại, nhưng trước đó chàng trai lại chọn cách bêu xấu người yêu kiểu này?

Vô tư hể hiện tình yêu nơi công cộng 

Mô tả ảnh.
 

Clip kéo dài khoảng 30 giây đã nhanh chóng bị lan truyền trên các trang mạng xã hội và diễn đàn khi ghi lại hình ảnh phản cảm của một nam thanh niên trên xe buýt. Trên chuyến xe đông người, anh chàng này vẫn thản nhiên sờ ngực cô gái ngồi bên cạnh.

Cặp đôi dường như quên hết trời đất và thể diện ngay cả khi biết có ống kính hướng về phía mình. Không ít người trên xe tỏ vẻ bức xúc và không hài lòng trước hành động của chàng trai cũng như thái độ thản nhiên của cô gái. Hành động phản cảm này chỉ dừng lại khi xe đỗ vào bến.

Mô tả ảnh.
 

Một bức ảnh được cho là chụp tại một quán bar (sàn nhảy) ghi lại cảnh đôi nam thanh nữ tú đang hồn nhiên âu yếm nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc. Thậm chí chàng trai còn có hành động sàm sỡ bạn gái.

Chứng minh tình yêu một cách “lạ lùng”

Mô tả ảnh.
Hành động của Quang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây trên các diễn đàn, mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh một chàng trai quỳ gối giữa trưa nắng, trên tay cầm tấm bảng lớn nói về câu chuyện tình yêu của bản thân với dòng chữ “Tôi không muốn mất cô ấy”. 

Qua tìm hiểu, được biết, chàng trai trong ảnh tên Quang (sinh năm 1991, ở Thanh Hóa), đã quỳ tại khu vực công viên Cầu Giấy (Hà Nội) trong suốt nhiều giờ đồng hồ để tìm người yêu tên là Oanh.

Được biết, hai người đã yêu nhau được 6 tháng, nhưng do có một số xích mích nên Oanh đã nói lời chia tay và bỏ đi.

Vì muốn cho mọi người biết tình yêu của mình dành cho Oanh nên Quang đã tự thiết kế một tấm biển lớn với dòng chữ: “Tôi muốn xin một lời khuyên, tôi tuyệt vọng quá!” rồi quỳ giữa dòng người qua lại dưới cái nắng chói chang của mùa hè Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng phải mất nhiều giờ để trục vớt thi thể nạn nhân.

Mới đây vào ngày 12/7, nam thanh niên 23 tuổi tên Linh quê Trà Vinh đã nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử để lại số điện thoại và "thư xin lỗi người yêu". lực lượng cứu hộ đã phải mất nhiều giờ để trục vớt xác của của nạn nhân.

Thử lòng người yêu gây sốc

Kristen- một cô gái đến từ Australia đã thử lòng người yêu bằng cách vờ ngã xuống biển để thử lòng người yêu.

Mô tả ảnh.
Kristen Schroder và chồng sắp cưới Paul Rossington.

Sau đó bạn trai cô là Paul Rossington lao theo để cố gắng cứu người yêu và rồi cũng chết đuối. Đến nay sau hơn 2 năm, thi thể của cặp tình nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Những vụ 9X tự tử vì tình gây rúng động dư luận
Vì một phút nông nổi, thiếu suy nghĩ, nhiều bạn trẻ 9x đã chọn cách tự vẫn để giải quyết bế tắc tình cảm khiến ai nấy đều bàng hoàng, xót xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn