"Trư Bát Giới" Mã Đức Hoa cả đời chỉ đóng vai phụ nhưng viên mãn vì vợ đẹp, con giỏi, sống khiêm nhường

( PHUNUTODAY ) - Rất kín tiếng về hôn nhân và khiêm nhường trong tính cách, "Trư Bát Giới" Mã Đức Hoa ngoài đời có cuộc sống viên mãn.

Mã Đức Hoa thành thật nói về cuộc đời mình chỉ toàn đóng vai phụ, vai Trư Bát giới là vai để đời nhất của ông nhưng ở tuổi U80, ông hạnh phúc viên mãn nhờ vợ đẹp, con giỏi.

Mã Đức Hoa sinh năm 1945 . Cha ông là võ sư nổi tiếng, nhưng ông đam mê kinh kịch. Năm 14 tuổi ông đã mặc phản đối của gia đình đăng ký vào trường Học viện kinh kịch Trung Quốc. Nhưng suốt 10 năm làm nghề ông chỉ có vai phụ, thậm chí vai quần chúng. Cho tới khi ông được bạn dẫn tới gặp đạo diễn Dương Khiết của phim Tây du ký 1986. Đảm nhận vai diễn này, ông để lại ấn tượng trong lòng khán giả một Trư Bát Giới vui vẻ hài hước, nửa người nửa heo, lười nhác háo sắc nhưng lại thành thật có cá tính, ngộ nghĩnh.

ma canh dao tru bat gioi

Sau bộ phim ông được săn đón và đó là vai diễn để đời. Ông tiếp tục tham gia diễn xuất nhưng không gây được ấn tượng nổi bật. Sau đó ông từng biểu diễn hàng trăm lần vai diễn này trên truyền hình trên kịch nói, điện ảnh. Nhưng những vai diễn khác thì không gặt hái được thành công.

vo chong ma canh dao

Mặc dù vậy ông vẫn rất vui vẻ, không buồn khi người ta nói rằng ông chỉ có một vai diễn để đời. Nam diễn viên nói: “Tôi từng biểu diễn vai này hàng trăm lần, từ truyền hình đến điện ảnh, kịch nói. Ngẫm lại, Trư Bát Giới là một công trình lớn mà tôi đã may mắn xây dựng được nên không có gì phải hối tiếc”

ma canh dao

Ông rất kín tiếng về đời tư. Sau vài bộ phim ông rút dần khỏi giải trí, chỉ xuất hiện trong các chương trình liên quan tới Tây du ký là chính. Hiếm hoi ông chia sẻ về cuộc hôn nhân với người đồng hương từ năm 1972. Vợ ông xinh đẹp bao dung hết lòng vì chồng con. Ông có một người con trai, du học Singapore và mở công ty hoạt động về truyền thông.

tru bat gioi

Hạnh phúc của Mã Cảnh Đào là có vợ đẹp, con giỏi. Con trai ông nhiều năm trong top doanh nhân trẻ thành đạt. Ông tự nói về mình: "Đời tôi may mắn khi có được tổ ấm hạnh phúc dù thú thật tôi thấy cuộc đời mình chẳng có thành tựu gì nổi bật. Cảm ơn khán giả, đạo diễn đã cho tôi một vai diễn thực sự để đời. Đây cũng là điều tôi tự hào nhất khi nhìn lại sự nghiệp chỉ toàn đóng vai phụ của mình".

Ở tuổi gần 80 ông tận hưởng thời gian vui vẻ bên vợ con, cháu chắt. Tuổi cao nhưng ông vẫn có sức khỏe sung mãn, và đặc biệt Mã Cảnh Đào thường xuyên quay Tiktok clip vui nhộn. Ông được mọi người yêu quý vì tính khiêm nhường, khiêm tốn và luôn vui vẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn