Sau ồn ào nợ nần, Dương Cẩm Lynh tái xuất, nhan sắc thêm rạng ngời, hành trình trả nợ 6 tỷ thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Đầu năm Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ tố cáo gây ồn ào dư luận khiến cô lao đao. Gần đây cô trở lại và chia sẻ đã có hợp đồng tiền tỷ, làm việc gấp 3-4 lần trước đây

Trong sự kiện thời trang của Lan Khuê, Dương Cẩm Lynh tái xuất sau những mấy tháng im ắng. Đầu năm cô bị vướng ồn ào nợ nần. Có tin đồn cô nợ do vướng bài bạc. Nhưng Dương Cẩm Lynh phủ nhận. Thời gian đó cô không dám ra khỏi nhà và mệt mỏi. Cô nói nợ là do vay nặng lãi lấy chỗ này đập chỗ kia, kinh doanh thua lỗ, mượn tiền giúp người quen chứ không phải do bài bạc… Số tiền Cẩm Lynh nợ lên tới 6 tỷ đồng.

duong cam linh

Thời điểm ồn ào, cô nói mình bị hủy hợp đồng

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, người đẹp cho biết mọi thứ dần ổn định, cô tập trung cho kinh doanh trả nợ và bù đắp cho hai con trai. Cô thỉnh thoảng đưa các con du lịch làm clip kỷ niệm và cũng là để truyền cảm hứng cho các bà mẹ đang khó khăn như mình.

Nói về những ngày biến cố, cô cho biết: Khi biến cố xảy ra, tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng giãi bày phần nào sự việc, thứ nhất là để tôn trọng khán giả, thứ hai là để bản thân mình vơi bớt cảm giác chạnh lòng, tủi thân. Sau biến cố đó, tôi vẫn nhận được những lời mời đóng phim chứ không phải không có ai mời. Nhưng tôi muốn dành một thời điểm thích hợp hơn cho sự trở lại nên quyết định tạm gác điện ảnh sang một bên. Thời điểm đó và cho đến tận hôm nay, tôi vẫn làm việc như điên, sự nỗ lực từ bản thân cộng với may mắn đã khiến tôi có rất nhiều cơ hội công việc khác. Tôi có hợp đồng tiền tỷ, có lời mời từ các nhãn hàng trong nước và nước ngoài. Ngẫm lại, tôi thấy rằng, khi lâm vào đường cùng, đứng lên hay ngã xuống là do mình. Nếu mình không nỗ lực thì không thể nắm bắt được các cơ hội và không thể có ngày hôm nay”.

cam linh tai xuâ

Liên quan tới ồn ào hồi đầu năm, hợp đồng của Cẩm Lynh bị hủy, bây giờ cô đã lấy lại được những phong độ  có hợp đồng tiền tỷ, cô vẫn cố gắng làm việc hơn gấp 3-4 lần trước đây, mỗi ngày chỉ ngủ 4-5 tiếng, sức khỏe bị bào mòn vì ăn uống thất thường, nhưng cô chấp nhận. Cô nói nghĩ tới 2 con nên cố gắng bước tiếp. Dù vất vả nhưng vì là nghệ sĩ cô vẫn chăm sóc tốt cho nhan sắc để xuất hiện trước công chúng, tôn trọng khán giả.

cam linh

Trải qua biến cố cô cũng chú trọng chăm sóc tinh thần, tìm đến Phật pháp đọc kinh 30 -60 phút mỗi ngày để có thêm năng lượng tích cực hướng tới suy nghĩ tích cực.

Dương Cẩm Lynh từng là Á hậu Điện ảnh 1999, Top 10 miss Việt Nam USA 2006… Cô tốt nghiệp trung học thì sang Mỹ và trở về sau 7 năm. Bộ phim Sóng đời 2008 đưa tên tuổi cô tới với khán giả và tham gia nhiều phim khác như Có lẽ nào ta yêu nhau, Tiệm ăn dì ghẻ, Mặt nạ máu…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn