Chọn món đồ bỏ vào ví theo mệnh để mang lại may mắn, thu hút tiền tài

16:16, Thứ sáu 20/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ thì nếu bỏ một món đồ hợp mệnh vào ví tiền sẽ giúp bạn gia tăng tài lộc, thu hút tiền tài. Hãy cùng tham khảo để biết món đồ nào phù hợp với mình nhé.

Người mệnh Kim nên bỏ chút đất vào ví

Theo phong thuỷ ngũ hành thì Thổ sinh Kim vì vậy những người thuộc mệnh Kim nên chọn các vật dụng thuộc hành Thổ. Chẳng hạn như có thể bỏ đất vào trong ví tiền để giúp gia tăng thêm nhiều may mắn và tài lộc.

Cách thực hiện đơn giản là bạn lấy một ít đất cho vào bên trong chiếc túi zip nhỏ, khoá chặt miệng túi lại rồi đặt bên trong ví. Nên cất sâu bên trong, tránh để mọi người nhìn thấy kẻo sự tò mò sẽ khiến chiếc túi may mắn của bạn bị rơi ra ngoài và gặp điềm chẳng lành.

Người mệnh Kim nên cho một ít đất vào ví

Người mệnh Kim nên cho một ít đất vào ví

Người mệnh Mộc nên bỏ chút muối

Người mệnh Mộc muốn giữ được tiền bạc trong người thì có một cách đơn giản là dùng 1 tờ tiền (không cần mệnh giá quá lớn) sau đó gói bên trong một ít muối trắng.

Theo phong thuỷ, nó được xem như là lá bùa cầu tài lộc đầy ý nghĩa và hiệu quả. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc không nên cho vào ví những món đồ làm từ kim loại như đồng xu, bạc bởi vì sẽ gây khắc chế.

Người mệnh Hoả nên bỏ miếng gỗ

Theo phong thuỷ ngũ hành thì Mộc sinh Hoả. Chính vì vậy mà người mệnh Hoả có thể gia tăng tài vận và thu hút thêm may mắn bằng cách cho một miếng gỗ vào trong ví.

Bạn chỉ nên chọn một miếng gỗ nhỏ hoặc có thể sử dụng mùn cưa, lá cây khô để thay thế đều được. Có điều kiện thì có thể đầu tư loại gỗ quý hiếm và thơm hơn.

Người mệnh Thổ nên cho bật lửa vào ví

Người mệnh Thổ nên cho bật lửa vào ví

Người mệnh Thổ bỏ bật lửa hoặc bao diêm

Trong phong thuỷ ngũ hành Hoả sinh Thổ vậy nên những người mệnh Thổ có thể chọn vật dụng thuộc hành Hoả sẽ giúp sinh tài lộc. Một trong những món đồ thuộc hành Hoả đặc trưng mà người mệnh Thổ có thể bỏ trong ví là bật lửa, bao diêm. Nó sẽ giúp thu hút thêm nhiều tiền tài và may mắn.

Nếu như để bật lửa hoặc bao diêm trong túi chẳng những đường công danh phất lên như diều gặp gió mà ngay cả đường tình duyên cũng rất thuận lợi.

Người mệnh Thuỷ nên bỏ thêm bạc

Dựa trên phong thuỷ ngũ hành thì Kim sinh Thuỷ. Vậy nên những người mệnh Thuỷ chọn các vật dụng thuộc hành Kim là các món đồ làm từ kim loại bằng bạc cất vào ví tiền sẽ giúp gặt hái được nhiều tài lộc và may mắn.

Kim là sự tượng trưng cho mặt trời sẽ mang nước từ trên xuống. Vì vậy mưa được mang đến cũng đồng nghĩa việc Kim sinh ra Thuỷ và tài vận dồi dào hơn.

Người mệnh Thuỷ có thể chọn một số phụ kiện làm từ kim loại hợp mệnh như đồng xu bạc, miếng bạc, dây bạc,… Bỏ chúng vào trong ví bạn sẽ thấy điều bất ngờ xảy ra.

Ngoài ra nên hạn chế các vật làm từ vàng vì giá trị khá lớn, đề phòng trường hợp mất mát gây thiệt hại lớn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy