Gương mặt tròn trịa bỗng hóa thon gọn, nhẹ nhàng với các kiểu tóc mái đẹp của sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Để các sao Hàn chỉ cho các nàng 3 kiểu tóc mái giúp gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát hơn bội phần.

Dù hiện tại không phải là thời hoàng kim của gương mặt chữ V; tuy nhiên khi làm đẹp, nàng nào cũng muốn gương mặt của mình thanh thoát và nhỏ gọn hơn thực tế, như vậy thì diện mạo cũng cuốn hút thêm bội phần. Cũng có rất nhiều cách để tạo hiệu ứng mặt thon gọn, chẳng hạn như: trang điểm, chọn kiểu áo khéo léo, đeo khuyên tai… nhưng tất thảy đều không thể hiệu nghiệm, "một phát ăn ngay" như 3 kiểu tóc mái được sao Hàn trọng dụng dưới đây được.

1. Mái hành tây

Tóc mái hành tây là tên gọi dành cho kiểu tóc mái siêu thưa đang được khá nhiều ngôi sao lẫn hot girl châu Á diện thời gian gần đây, trong đó có Nana và cả "chị đẹp" Son Ye Jin. Những cọng tóc lơ thơ gợi liên tưởng đến phần râu của củ hành tây và đó chính là lý do kiểu tóc mái này được gọi là tóc mái hành tây.

Empty
Empty
Empty
Empty

Tóc mái hành tây nổi như cồn vào mùa Xuân/Hè năm ngoái nhưng sang đến năm nay, lựa chọn kiểu tóc này vẫn được "em gái quốc dân" IU trọng dụng hết mực. Kiểu mái rẽ đôi, mỗi bên lấy lơ thơ vài sợi rồi uốn xoăn nhẹ này sẽ đem đến nét lãng mạn, tươi trẻ cho chủ nhân nhưng trên hết, nó giúp gương mặt của bạn trông nhỏ xinh, gọn gàng hơn nữa. Thêm một cái hay của tóc mái hành tây, đó là bạn chẳng bao giờ lo bí da, nổi mụn vì kiểu mái này cực kỳ nhẹ nhàng, mát mẻ và không chiếm nhiều diện tích như mái bằng.

2. Mái mưa

Mái mưa gần như đã trở thành huyền thoại trong làng tóc mái vì độ hot không hề có dấu hiệu suy giảm. Hầu như nàng nào cũng có thể diện kiểu tóc mái này, nó giúp gương mặt trở nên ngọt ngào, tươi trẻ hơn và giấu tiệt được nhược điểm trán sân bay, trán dô... Và khi bạn học theo cách cắt mái mưa của Lee Sung Kyung, để mỏng ở phần tóc mái giữa và dày hơn về hai bên, gương mặt sẽ thêm phần nhỏ gọn, thanh thoát.

Empty
Empty
Empty
Empty

3. Mái dài uốn xoăn bồng bềnh

Bạn lo sợ tóc rẽ ngôi giữa sẽ khiến gương mặt trở nên to hơn? Có một cách để bạn được trải nghiệm kiểu ngôi sang chảnh ấy, mà gương mặt lại trở nên nhỏ nhắn, thanh tú hơn bội phần. Và xin bật mí luôn, đó chính là tuyệt chiêu để mái dài rồi uốn xoăn bồng bềnh như cách mà Suzy – tình đầu quốc dân hay áp dụng.

Empty
Empty
Empty

Bạn có thể ra tiệm để thợ làm tóc khéo léo tỉa layer phần mái dài; tiếp đó là khi cần biến hình xinh đẹp, hãy uốn nhẹ nhàng phần mái sao cho tạo nên hình chữ S mềm mại. Kiểu mái này mất chút xíu thời gian nhưng khi nhìn thành quả là diện mạo nữ tính, yêu kiều và sang trọng, bạn sẽ thấy vài phút tỉ mẩn ấy thật đáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link