Chồng bị vợ bỏ vì không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục

09:13, Thứ bảy 21/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bực mình vì chồng không đáp ứng đủ số lượng "yêu", một người phụ nữ quyết định đến tòa án để làm thủ tục ly hôn với lý do rất ngớ ngẩn...

Câu chuyện khiến nhiều người phải bật cười đấy là trường hợp của một người phụ nữ sống tại Ả-rập Xê-út. Vào một ngày gần đây, người đàn bà này quyết định tìm đến tòa án Dubai để làm thủ tục ly hôn với chồng vì không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục của cô ta. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Theo cô ta, người chồng hiện tại làm "chuyện ấy" ba đến bốn lần trong một tuần nhưng nhu cầu của cô với tần suất từ hai đến ba lần một ngày. Không đáp ứng được nhu cầu của vợ, người chồng nhiều lần khuyên cô ta đi khám bệnh để tìm hiểu rõ nguyên nhân. Thế nhưng, người phụ nữ này không đồng ý mà cho rằng chồng mình mới là người cần đến gặp bác sĩ, trong cơn giận cô ta nảy sinh ý định ly hôn với kẻ yếu sinh lý.

Trong phiên tòa xét xử, chủ tọa cho rằng việc muốn ly hôn của người vợ là không có cơ sở để giải quyết. Thế nhưng, người phụ nữ này vẫn khăng khăng rằng chồng mình không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục của cô ta. Do đó, cô yêu cầu chồng, một là đồng ý ly hôn hoặc phải làm thỏa mãn cô ta chuyện "chăn gối". 

Hiện người chồng đang tiến hành các xét nghiệm, kiểm tra về mặt y khoa theo yêu cầu của tòa án để xác minh xem liệu anh có "khỏe mạnh và có khả năng thỏa mãn vợ hay không"?

Chồng ép vợ gọi bồ đến nhà nghỉ để tống tiền
Biết vợ cặp bồ với người đàn ông lạ, gã chồng tệ bạc đã bắt vợ gọi người tình đến nhà nghỉ đến hắn tống tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt